Lâm Chi Khanh dùng áo dài để "gột rửa" thảm họa thời trang

12:45, Thứ tư 22/01/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vốn được xem như một "quả bom sex" của làng giải trí Việt, bỗng nhiên Lâm Chi Khanh liên tục xuất hiện với trang phục tà áo dài truyền thống khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Liệu có phải cô đang cố gắng kín đáo để "gột rửa" hình ảnh "thảm họa thời trang" của mình?

Từ khi phẫu thuật chuyển giới, Lâm Chi Khanh luôn là tâm điểm của dư luận với những bộ hình khoe thân nóng bỏng. Chính vì vậy, việc “Công chúa” Lâm Chi Khanh xuất hiện kín đáo trong tà áo dài khiến nhiều người ngạc nhiên.
Lâm Chi Khanh được coi là một trong những “quả bom sex” của showbiz Việt. Sự khoe thân quá đà cùng cách trang điểm khá lòe loẹt của chị không ít lần khiến người xem lắc đầu ngao ngán.
Tuy nhiên, thời gian gần đây, Lâm Chí Khanh thường xuất hiện kín đáo và duyên dáng tại các sự kiện. Sự “thay đổi” này của công chúa chuyển giới khiến không ít người cảm thấy bất ngờ.
Nhiều người thắc mắc, phải chăng nữ ca sĩ chuyển giới đã chán khoe ngực giữa chốn đông người?
Có lẽ, Lâm Chi Khanh đang cố gắng dùng hình ảnh áo dài để "gột rửa" những hình ảnh được xem như "thảm họa thời trang" của mình.
Áo dài luôn giúp các mỹ nhân trở nên đẹp và sang trọng hơn. Chính vì vậy Lâm Chi Khanh không thể bỏ qua kiểu trang phục này.
Trước đây, cũng đã nhiều lần Lâm Chi Khanh "thử sức" với áo dài. 
Tuy nhiên, số lần cô mặc áo dài mà người xem "chấp nhận được" thì chưa tới 3 lần. Điển hình như lần Khanh làm cho hình ảnh áo dài trở nên xấu đi với lối cách tân sến sẩm và... vô duyên.
Dù mặc áo dài truyền thống, Lâm Chi Khanh vẫn không "thoát" được danh tiếng là "thảm họa thời trang".
Hình ảnh Lâm Chi Khanh trong tà áo dài kín đáo này khác hẳn với lúc cô diện váy áo khoe ngực và diêm dúa quá đà.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Đông