Lâm Chi Khanh: "Duyên đến, duyên đi cũng bởi... ông trời!"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lâm Chi Khanh cho biết vẫn còn yêu bạn trai cũ nhưng chuyện tái hợp là tùy duyên trời định.

- Chào chị, kể từ sau liveshow rất thành công “Nếu em được lựa chọn”, hoạt động của chị trong thời gian qua có vẻ trầm lắng?

- Lâm Chi Khanh: Thực ra thì mình vẫn hoạt động bình thường, vẫn hát như bình thường. Sau sự thành công của liveshow vừa rồi, mình đang thực hiện những sản phẩm âm nhạc tiếp theo để phục vụ khán giả. Đó là album vol5 và vol6 với thể loại nhạc trữ tình. Đây sẽ là tuyển tập nhưng ca khúc tình cảm, sâu lắng với những ca khúc chủ đạo như "Khúc nhạc lòng cô Ba", "Duyên con gái"...

Rất đông khán giả thích mình hát thể loại nhạc này vì họ cảm nhận được tình cảm, sự nhiệt huyết của mình khi thể hiện những ca khúc này. Việc thể hiện những ca khúc này không phải ai cũng làm được, nhất là các ca sĩ trẻ. Mình cũng muốn cống hiến, đem tiếng hát phục vụ khán giả.

- Được biết, liveshow vừa rồi của chị đã đạt xấp xỉ 1 triệu lượt xem chỉ sau 2 tuần đăng tải trên youtube, chị nghĩ vì sao mình lại có được thành công như vậy và chị có nghĩ rằng  những sản phẩm âm nhạc sẽ phát hành sắp tới có đạt được con số ấn tượng như vậy?

- Như bạn biết đấy, liveshow của mình diễn ra từ tận tháng 12 nhưng mình để đến tận sinh nhật của mình mới phát hành. Dù diễn ra từ khá lâu nhưng liveshow đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của công chúng. Đó là tình cảm mà mọi người dành cho Lâm Chi Khanh, mình rất hạnh phúc và cảm ơn tất cả mọi người đã luôn ủng hộ và yêu quý mình.

Với những tình cảm ấy, chắc chắn những sản phẩm tiếp theo của mình hứa hẹn sẽ thành công không kém vì mình đã đầu tư rất nhiều công sức, tình cảm... vào đó. Trong đó sẽ có những ca khúc như "Khúc nhạc lòng cô Ba", "Duyên con gái"... được viết riêng cho mình.

- Chị có ý định lấn sân sang một lĩnh vực khác như điện ảnh khi tham gia vào "Trở về 3" của đạo diễn Việt Trinh?

 - Thực sự mình rất đam mê và có tình yêu với điện ảnh. Trong "Trở về 3", mình đóng một trong hai vai nữ chính cùng với Khả Ngân. Có thể nói, vai diễn này đã thể hiện được chính cuộc đời của mình. Vì thế, mình cũng không gặp nhiều khó khăn khi thể hiện vai diễn này. Ấn tượng nhất khi đóng phim này là vai diễn của mình khóc từ đầu đến cuối phim, những giọt nước mắt của cuộc đời.

Cũng chưa thể nói trước được điều gì, nếu thời gian tới có kịch bản và bộ phim phù hợp thì mình sẽ tiếp tục thử sức với điện ảnh. Điện ảnh là tình yêu của mình và mình mong muốn được thể hiện những vai diễn hợp với mình.

- Đến thời điểm hiện tại, rất nhiều người vẫn quan tâm tới hành trình tìm lại con người thực của chị. Chị có thể chia sẻ những khó khăn, trở ngại cũng như những kỉ niệm mà mình không thể nào quên về hành trình đặc biệt đó?

- Để được làm con gái, mình phải trải qua rất nhiều khó khăn và trở ngại. Đầu tiên, gia đình không đồng ý cho mình đi chuyển giới. Mình cũng suy nghĩ, lo lắng không hiểu rằng khán giả có chấp nhận mình trong hình hài một người con gái hay không. Mình cũng từng suýt phải bỏ mạng bên đất Thái. Rất may, trong những giai đoạn khó khăn thì mình luôn có anh Cường, bạn bè bên cạnh để vượt qua những thử thách. Và bây giờ, mình hạnh phúc khi gia đình và công chúng đã chấp nhận mình như một người còn gái.

- Được biết, chuyện tình yêu của chị và Nguyễn Cường đã tan vỡ. Thế nhưng, mới đây trên trang cá nhân của chị lại đăng tải hình ảnh hai người thân mật khiến nhiều người cho rằng đây chỉ là chiêu PR, có phải vậy không ạ?

- Là một ngôi sao nổi tiếng, mình không muốn dùng chuyện tình cảm để PR cho bản thân. Sẽ ra sao nếu khán giả thấy mình nói chia tay mà vẫn hạnh phúc bên người yêu. Thực sự mình và anh Cường vẫn còn thương nhau nhưng vì bất đồng nhiều chuyện nên chia tay là điều khó tránh khỏi. Duyên đến duyên đi cũng là do ông trời mà thôi.

- Chị có còn yêu bạn trai cũ, có ý định hàn gắn hay không?

- Chuyện này thì thực sự rất khó nói. Dù vẫn còn thương nhau nhưng mình nghĩ nếu có duyên thì sẽ quay lại với nhau còn nếu không thì coi như một kỉ niệm đẹp. Hiện anh Cường đang sống ở Cần Thơ còn mình sống với con trai ở căn hộ của riêng mình.

- Được biết, giờ chị đang sống một mình cùng con nuôi. Cuộc sống của bà mẹ đơn thân có khó khăn gì với chị?

- Bây giờ thì cuộc sống của mình cũng không còn khó khăn như lúc trước vì mình vẫn được mọi người giúp đỡ. Con trai đã có vú nuôi cũng như đã đi học rồi nên cũng không còn vất vả như lúc trước nữa.

- Sau những thành công vừa qua, chị có dự định gì sắp tới trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình?

- Sắp tới, ngoài việc ra album, mình sẽ có chuyến lưu diễn ở Mỹ, Canada và Úc. Bên cạnh đó, mình cũng vinh dự là nghệ sĩ Việt duy nhất được mời sang biểu diễn cùng những người đẹp chuyển giới Thái Lan trong những show lớn của họ. Mình sẽ có cơ hội hợp tác với người bạn thân thiết Nong Poy tại đây. Điều này làm mình rất vui.

Tháng 12 tới, mình cũng sẽ tổ chức liveshow Lâm Chi Khanh đêm nhạc vàng với những ca khúc nhạc vàng để phục vụ khán giả vì rất nhiều người thích nghe mình hát thể loại nhạc này. Mình sẽ mời những người bạn thân thiết như anh Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Quang Lê... tham gia chương trình này.

Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link