Chưa bao giờ Lâm Chi Khanh tuyệt vời đến thế!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lâm Chi Khanh chấp nhận mình bị "dìm hàng" khi đứng chung sân khấu với hai người đẹp chuyển giới hot nhất Thái Lan, tất cả cũng là vì muốn cống hiến cho khán giả...

ca sĩ chuyển giới khi tuổi đã không còn trẻ, Lâm Chi Khanh phải chịu khá nhiều sức ép và lời nhận xét không mấy tích cực của công chúng. Nhiều người công khai chê bai nhan sắc, giọng hát của nữ ca sĩ này vẫn còn mang nhiều nét nam tính.

Dù buồn lòng vì những lời nhận xét tiêu cực, nhưng Lâm Chi Khanh với sự đam mê ca hát của mình cùng với niềm hạnh phúc được sống thật với giới tính đã nỗ lực cố gắng để tiếp tục con đường cống hiến cho khán giả. Sự nỗ lực và sự chịu đựng của cô thực sự rất đáng khâm phục.

Tuy nhiên, từ khi chuyển giới, sức khỏe của Lâm Chi Khanh đã không còn thực sự tốt như trước. Chính vì vậy, nữ ca sĩ đã không còn đi diễn, đi hát được nhiều như khi còn là nam nhi. Vậy nhưng, dù cho sức khỏe suy giảm, nữ ca sĩ vẫn muốn cống hiến cho âm nhạc và tạo được dấu ấn cho sự nghiệp ca hát của mình.

Lâm Chi Khanh chấp nhận bị "dìm hàng" vì khán giả

Chính vì vậy, Lâm Chi Khanh đã quyết định tổ chức một liveshow của mình và có thể đây là liveshow cuối cùng của cô. Để chuẩn bị cho chương trình đặc biệt này, Lâm Chi Khanh đã vất vả tập luyện suốt quãng thời gian qua để đem đến cho khán giả những tiết mục đặc sắc nhất.

Không chỉ vậy, để có thể làm nên một chương trình thực sự có chất lượng và thỏa mãn công chúng, Lâm Chi Khanh còn không ngần ngại sang tận Thái Lan mời hai cô gái chuyển giới "hot" nhất xứ sở chùa vàng tham gia là Hoa hậu chuyển giới Nong Poy và ca sĩ có thể hát cả giọng nam và nữ Bell Nantita.

Với sự góp mặt của hai ngôi sao Thái Lan này, khán giả sẽ thực sữ thỏa mãn cả phần nghe và phần nhìn. Nong Poy từ lâu đã được mệnh danh là cô gái chuyển giới đẹp nhất hành tinh và là một nữ diễn viên có tiếng trong khi đó Bell Nantita là nữ ca sĩ đang rất nổi ở Thái Lan với khả năng đặc biệt của mình.

Vậy là, khán giả có thể chiêm ngưỡng được những cô gái chuyển giới nổi tiếng trên thế giới mà công lao này không thuộc về ai khác ngoài Lâm Chi Khanh. Cô đã hy sinh bản thân để cống hiến và đem tới những điều thú vị cho khán giả.

Nếu làm một phép so sánh, giọng hát không giống nam cũng không giống nữ của Lâm Chi Khanh so với Bell Natita quả thực là chênh lệch nhau rất nhiều. Khi đọ về nhan sắc thì rõ ràng Lâm Chi Khanh không phải là đối thủ xứng tầm với nữ hoàng chuyển giới Nong Poy.

Có thể nói, so với hai người đẹp xứ sở chùa vàng thì ca sĩ chuyển giới Việt Nam thua kém hoàn toàn cả về tài năng và nhan sắc. Vậy nhưng, cô chấp nhận mình bị "dìm hàng" khi đứng chung sân khấu với hai cô gái kia tất cả cũng là vì muốn cống hiến cho khán giả.

Quả thực, Lâm Chi Khanh chưa bao giờ tuyệt vời đến thế khi dám "cả gan" hy sinh bản thân mình để cống hiến cho khán giả những điều thú vị nhất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn