Lâm Chi Khanh: S.T đông fans nên mới dành chiến thắng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ chuyển giới hot nhất showbiz Việt cho rằng không ai xứng đáng nhận ngôi vị quán quân Bước nhảy hoàn vũ.

Đêm chung kết Bước nhảy Hoàn vũ 2016 đã khép lại vào tối 16/4 với sự chiến thắng thuộc về thí sinh nam duy nhất trong cuộc thi là S.T của nhóm 365. Cúp bạc thuộc về Khánh My, Jennifer Phạm về thứ 3 chung kết và dành được cúp đồng.

Là một trong những thí sinh bắt buộc phải rời khỏi cuộc thi khi đã đi tới gần cuối chặng đường nhưng Lâm Chi Khanh vẫn rất quan tâm đến diễn biến của Bước nhảy Hoàn vũ. Trong đêm chung kết cô cũng có mặt tại trường quay từ rất sớm để cổ vũ cho các thí sinh tuy nhiên vì vướng show diễn nên nữ ca sĩ không có mặt tới cuối chương trình để nhận giải phụ.

Mới đây, Lâm Chi Khanh đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc thi cùng như kết quả chung cuộc trong đêm chung kết. Nữ ca sĩ chuyển giới cho rằng cả 3 thí sinh đều ấn tượng nhưng chưa ai có bước đột phá để xứng đáng với ngôi vị Quán quân.

Lâm Chi Khanh: S.T đông fan nên mới dành chiến thắng

Lâm Chi Khanh cho rằng cả 3 thí sinh đều không đủ bứt phá để xứng đáng với ngôi vị quán quân.

Cô cũng cho rằng chiến thắng của S.T chưa thuyết phục, anh có phần trình diễn khá tốt nhưng thực sự chưa có sự bứt phá. Mặt khác, vì giải thưởng năm nay hoàn toàn chấm dựa trên điểm bình chọn nên việc S.T đăng quang là điều dễ hiểu vì cậu ấy là thành viên của nhóm nhạc 365 đông fans nhất nhì trong showbiz. Lâm Chi Khanh cho rằng kết quả phụ thuộc hoàn toàn vào khán giả thì thật không công bằng, sẽ khách quan hơn nếu như bài thi của Top 3 phải có cả điểm từ ban giám khảo.

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ Jennifer Phạm nhảy rất tốt trong đêm thi cuối, ngay chính bản thân Lâm Chi Khanh cũng đã kêu gọi fans bình chọn ủng hộ cho Jennifer nhưng vì lượng fans ít nên khả năng không giành chiến thắng là điều có thể nhìn thấy trước đó. Cô cũng cho rằng Khánh My đã được ưu ái hơn khi về vị trí thứ 2 trong đêm chung kết.

Lâm Chi Khanh: S.T đông fan nên mới dành chiến thắng

Lâm Chi Khanh trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ 2016.

Tham gia Bước nhảy Hoàn vĩ 2016, ngay từ đầu Lâm Chi Khanh đã khiến khán giả tò mò về khả năng nhảy dancesport. Về đội giám khảo Hồng Việt, người đẹp chuyển giới gây ấn tượng từ những vòng thi đầu khi xây dựng hình ảnh công chúa, kể về cuộc đời sóng gió của mình. Tuy nhiên nữ ca sĩ bất ngờ tuyên bố dừng cuộc chơi ngay trên sóng truyền hình vào đêm liveshow 4 vì lý do sức khỏe. Nhiều người thấy bất ngờ với quyết định của cô bởi trước đó Lâm Chi Khanh đã luyện tập hăng say cũng như chuẩn bị rất chu đáo cho phần dự thi của mình.

Vbiz 17/4: Hồng Quế
Vbiz 17/4: Hồng Quế "đá xéo" Khánh My, Cát Phượng ủng hộ Minh Béo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người mẫu Hồng Quế đăng tải trạng thái "đá xéo" Khánh My thiếu hiểu biết, nghệ sĩ Cát Phượng ủng hộ Minh Béo bất chấp anh có tội hay không.
Cát Phượng viết
Cát Phượng viết "tâm thư" mong dư luận cứu Minh Béo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ nghệ sĩ cho rằng Minh Béo không giết người nên cô mong mọi người bao dung cứu lấy Minh Béo
Chân dung người chồng điển trai ít lộ diện của Việt Hương
Chân dung người chồng điển trai ít lộ diện của Việt Hương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù không phải là gương mặt quá xa lạ trong giới nghệ sĩ nhưng ông xã Hoài Phương của danh hài Việt Hương ít khi xuất hiện cùng vợ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn