Lâm Chi Khanh chia tay chồng sắp cưới sau 3 năm mặn nồng

18:53, Thứ tư 30/04/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lâm Chi Khanh và chồng sắp cưới đường ai nấy đi sau ba năm hạnh phúc.

Những tưởng chuyện tình yêu đang hạnh phúc và một đám cưới không còn quá xa thì bất ngờ, Lâm Chi Khanh và chồng sắp cưới đường ai nấy đi sau ba năm hạnh phúc.

Lâm Chi Khanh chia sẻ trên trang cá nhân: : "Cuộc tình 3 năm đã kết thúc, buồn cho cuộc đời hồng nhan bạc phận. Không hiểu lý do vì sao đúng 3 năm mình lại phải kết thúc một tình yêu đã để lại cho mình nỗi buồn tan nát.

Hai người từng thực hiện cùng nhau bộ ảnh cưới.

Chẳng lẽ không có ai đi chung với mình hết quãng đời ngắn ngủi còn lại sao? Số mình lại không may mắn như những cô gái khác lại hạnh phúc trong tình yêu và được lên xe hoa. Mình ao ước ngày đó nhưng không biết chừng nào đây. Thôi thì đành chấp nhận số phận của mình thôi.

Cố lên Khanh nhé, buồn nhưng vẫn phải tươi cười và không được để mình xấu đi nhé".

Cô cũng từng ra mắt gia đình chồng sắp cưới.

Trước đó, Lâm Chi Khanh từng công khai người yêu tên là Nguyễn Cường, kém cô 11 tuổi. Anh quê gốc Cần Thơ và từng tốt nghiệp Cao đẳng Tài chính Kế toán TP.HCM.

Theo như Lâm Chi Khanh chia sẻ, cả hai đã yêu nhau được 3 năm, từ thời điểm Lâm Chi Khanh còn chưa chuyển giới thành phụ nữ. Chính người yêu là chỗ dựa cho Lâm Chi Khanh vượt qua mọi thử thách.

Cả hai luôn hạnh phúc trong những lần xuất hiện cùng nhau và thậm chí, cả hai còn cùng nhau nhận con nuôi cũng như nghĩ tới việc tổ chức đám cưới vào cuối năm nay. 
Cả hai đã dọn về sống chung như vợ chồng. Cuộc sống của cả hai viên mãn về nhiều mặt như Lâm Chi Khanh từng tự hào lên báo chia sẻ. Lâm Chi Khanh cũng từng về ra mắt gia đình người yêu.

Sự tan vỡ của hai người có lẽ sẽ khiến nhiều người phải bất ngờ và tiếc nuối cho cả hai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT