Làm "chuyện ấy" với 200 người phụ nữ trong 1 năm nhờ chat trên mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đó là trường hợp của anh chàng đào hoa Ben James, 25 tuổi, sống ở Croydon, phía Nam London, nước Anh với kỷ lục chỉ trong vòng 1 năm, anh đã làm "chuyện ấy" với...200 người phụ nữ.

Sở hữu ngoại hình bảnh bao và cuốn hút, Ben là một trong những thành viên nổi tiếng của cộng đồng mạng Twitter Anh Quốc với lượng theo dõi lên tới 74.000 người, anh có cơ hội tiếp xúc với rất nhiều phụ nữ thông qua mạng xã hội. Với sức mạnh lan tỏa của mạng xã hội Twitter cùng khả năng tán tỉnh "siêu đẳng" của Ben, anh đã mời mọc được khoảng 200 phụ nữ lên giường với mình chỉ thông qua những đoạn chát hài hước trên mạng.

Anh chàng Ben James với ngoại hình bảnh bao.

Theo kinh nghiệm của Ben, để tán tỉnh phụ nữ thành công thì cần phải "mặt dày" một chút và nói những điều mà người khác không dám nói. Mỗi ngày anh cập nhật khoảng 20 mẩu tin lên Twitter. "Tôi sẽ đăng những mẩu tin buồn cười hoặc gây tranh cãi, sau đó nó sẽ được chia sẻ lại hàng trăm lần. Mỗi lần được chia sẻ tôi lại có thêm hàng trăm người theo dõi, trong đó có cả một số ngôi sao nổi tiếng", Ben chia sẻ.

Anh đốn đổ trái tim các cô gái chỉ bằng những đoạn chat hài hước trên Twitter.

Ben cũng cho biết thêm, mỗi ngày anh tán tỉnh 4-5 người phụ nữ cùng lúc và cũng nhận được hàng trăm tin nhắn từ các cô gái trên mạng. "Một số cô xin số điện thoại của tôi, có cô lại gửi cho tôi ảnh khỏa thân, thậm chí có người thẳng thắn đề nghị làm "chuyện ấy" với tôi", Ben chia sẻ.

Chiến thuật đưa những người phụ nữ lên giường của Ben rất nhanh chóng. Ngày đầu tiên gặp mặt, anh sẽ đưa cô gái đó đi chơi công viên, sở thú. Sang ngày thứ hai, Ben đề cập luôn tới "chuyện ấy". "Tôi thường nói thẳng với một cô gái rằng tôi muốn ngủ với cô ấy chứ không muốn một mối quan hệ lâu dài. Ngay khi cảm thấy buồn chán tôi sẽ tìm cô gái khác", Ben nói.

Ben bên cô "bạn gái" chính thức.

Sự đào hoa của anh có thể được "di truyền" từ người cha của mình vì Ben cho biết khi còn trẻ, cha của anh cũng có rất nhiều bạn gái cùng lúc. Hiện tại, anh đang sống trong căn hộ 3 phòng ngủ với mẹ mình. Mẹ Ben làm y tá, bà không quan tâm nhiều đến Ben và cứ nghĩ con trai mình chỉ có một cô bạn gái mà không biết rằng bà đang sống với một cậu con trai đào hoa bậc nhất nước Anh.

Trước đó, trường hợp tương tự cũng ở nước Anh khi Biannca Lake, cô gái 28 tuổi, đã thừa nhận từng quan hệ tình dục với số lượng tương đương với Ben là gần...200 người đàn ông. Tuyên bố này được cô chia sẻ khi nhóm nhạc không chuyên của cô tham dự chương trình X Factor. Điều này đã khiến tất cả mọi người giật mình sửng sốt. Cô cũng cho rằng chỉ qua một nụ hôn, cô có thể biết ngay chàng có giỏi “nghệ thuật phòng the” hay không.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn