Làm cô dâu "thiếu chân", Ngọc Trinh khiến khán giả "hết hồn"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh vừa tung ra một bộ ảnh hóa thân làm cô dâu hết sức duyên dáng và đáng yêu. Tuy nhiên, khán giả đã phải "hết hồn" vì hình ảnh cô dâu Ngọc Trinh bị... cụt một chân?!

Mạng xã hội vừa chia sẻ bức ảnh Ngọc Trinh làm người mẫu cho một kênh thông tin dành cho giới trẻ. Với chủ đề Cô dâu gợi cảm, thực hiện trong một studio, Ngọc Trinh diện bộ trang phục crop top, khoác bên ngoài áo lông đi kèm phụ kiện là chiếc khăn voan để hoá thân thành một cô dâu đúng với chủ đề đã đưa ra.

Tuy nhiên, khán giả đã phải "tròn mắt" khi một bên chân của Ngọc Trinh bỗng dưng biến mất vì lỗi photoshop hết sức ngớ ngẩn. Lỗi photoshop nhanh chóng trở thành chủ đề bàn luận trên các diễn đàn mạng. Một số ý kiến cho rằng, đây là một cách gây chú ý của ekip thực hiện bộ ảnh, bởi lẽ có vẻ như sự "mất mát" này là cố ý.

Hình ảnh cô dâu Ngọc Trinh bị... cụt chân trái

Photoshop từ lâu đã được coi là con dao 2 lưỡi đối với các sao Việt. Việc chỉnh sửa ảnh giúp các mỹ nhân trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn, tuy nhiên, đôi khi lại kéo các cô lâm vào các tình huống dở khóc dở cười. Và trường hợp như Ngọc Trinh là một ví dụ điển hình.

Hình ảnh Ngọc Trinh bị cụt chân tuy chỉ xuất hiện trong một thời gian ngắn nhưng ngay lập tức thu hút sự quan tâm từ phía công chúng. Một số độc giả đã nhanh chóng lưu lại bức ảnh bị lỗi và phát tán thêm trên các diễn đàn. Hình ảnh này đã khiến nhiều không thể nhịn cười khi xem. Ngoài ra, các bình luận đều chỉ trích người làm ảnh quá ngớ ngẩn khiến bức ảnh bị phá hỏng hoàn toàn.

Bộ ảnh hóa thân làm cô dâu của Ngọc Trinh đã bị "hỏng" do lỗi photoshop ngớ ngẩn.

Trao đổi với Ngọc Trinh, cô cho biết ở vai trò người mẫu, cô không kiểm soát được những khâu thực hiện hình ảnh của ê-kíp sau đó. Tuy nhiên, với sự cố này, cô cũng không muốn bình luận gì.

Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh hóa thân thành cô dâu. Tháng 11/2012, Ngọc Trinh khoác lên mình bộ váy cưới ren, cười rạng rỡ bên chú rể Chan Than San. Cô dâu Ngọc Trinh xinh xắn như thiên thần với làn da trắng ngần.

Đầu tháng 12/2013, Ngọc Trinh còn đăng tải một bức hình mặc áo cô dâu kèm dòng status "Em mơ làm cô dâu". Dường như "nữ hoàng nội y" đang mong chờ ngày lên xe hoa để sớm xây dựng tổ ấm hạnh phúc cho riêng mình.

Ngọc Trinh đã mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ?

Thời điểm đó, Ngọc Trinh thường đăng những dòng status đầy tâm trạng, thậm chí còn đăng cả hình ảnh hai mắt đỏ hoe vì khóc khiến nhiều người cho rằng cô nàng và người tình đại gia đang "cơm chẳng lành canh chẳng ngọt". 

Việc liên tiếp hóa thân làm cô dâu trong những bộ ảnh và những chia sẻ tâm trạng trên trang cá nhân, phải chăng Ngọc Trinh đã thực sự muốn "dừng chân" để xây dựng tổ ấm với người đàn ông của cuộc đời cô? Có lẽ, một đám cưới đẹp như trong mơ của Ngọc Trinh luôn là mong ước của khán giả và người hâm mộ...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn