Ngọc Trinh "lấy tay che ngực" chào đón Valentine

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh tiếp tục gây "sốc" khi xuất hiện với hình ảnh bán nude, lấy tay che ngực trong một clip hậu trường chuẩn bị cho ngày Valentine.

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân được săn đón nhất showbiz Việt hiện nay. Không chỉ gây chú ý qua những phát ngôn sốc hay bộ ảnh nóng bỏng, cô còn thu hút mọi người bằng hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ khi xuất hiện ở những sự kiện đông người. Ngoài ra, Ngọc Trinh còn được đánh giá cao ở khả năng kinh doanh khi mới mở spa làm đẹp cho phái nữ và cửa hàng thời trang.

Ngọc Trinh cũng được coi là một người đẹp bản lĩnh tại showbiz Việt. Sau hàng loạt những ý kiến phản đối từ cộng đồng khi cô nàng sở hữu chiếc vương miện Hoa hậu hoàn cầu, dù trước đó, người đẹp từng vướng phải scadal ảnh thác loạn, rồi lại lan truyền clip khoe mẽ dùng hàng hiệu phản cảm những tấm ảnh nude bị phát tán của người đẹp... Nhưng cô vẫn đứng vững sau "bão táp". Người đẹp vẫn rạng rỡ và nở nụ cười mỗi khi xuất hiện.

Mới đây, Ngọc Trinh tiếp tục khiến không ít người bất ngờ khi chia sẻ một đoạn video về hậu trường chụp ảnh mà trong đó Ngọc Trinh không ngần ngại khi trên mình không một mảnh vải che thân. 

Clip được Ngọc Trinh đăng tải trên trang cá nhân của mình với dòng status "Valentine hồng". Theo đó, đây là clip hậu trường của Ngọc Trinh và ekip chuẩn bị đăng cho ngày Valentine.

Ngọc Trinh táo bạo với hình ảnh "lấy tay che ngực" trong clip

Có thể thấy, Ngọc Trinh luôn biết tận dụng sức nóng cả về tên tuổi lẫn hình thể của mình để làm tâm điểm chú ý của dư luận. Năm lần bảy lượt nữ hoàng nội y "lột đồ" để khoe thân, tuy nhận phải nhiều ý kiến trái chiều nhưng Ngọc Trinh vẫn tiếp tục "rửa mắt" thiên hạ bằng những màn hở mạnh bạo.

Mặc dù đã nhiều lần khai thác những đường cong nóng bỏng cùng vẻ đẹp tròn trịa, đầy đặn nhưng hầu như Ngọc Trinh chưa bao giờ để hình ảnh của mình rơi vào tình trạng nguy hiểm, đáng tiếc như nhiều người đẹp khác.

Có lẽ khán giả chưa thể quên trước đó không lâu, trong dịp lễ Noel 2013, Ngọc Trinh từng làm xôn xao cộng đồng mạng vì bộ ảnh và clip nude "mì khỏa thân" của cô. Bộ ảnh mang tên "Cám dỗ" quả thực đã khiến bao người "đứng ngồi không yên". 

Ngọc Trinh gần như khỏa thân hoàn toàn và đầy táo bạo trong bộ ảnh này, chỉ khéo che đậy những phần nhạy cảm nhất trên cơ thể bằng miếng vải trắng mỏng tang, hoặc lá cây giả.. Gắn liền với Ngọc Trinh bao giờ cũng là thị phi. Ngoài những lời khen ngợi không ngớt dành cho bộ ảnh đẹp, không thiếu những lời nhận xét trái chiều: quá táo bạo vượt mức cho phép; không hợp thuần phong mỹ tục Việt; người đẹp thích "cởi"...

Ngọc Trinh bán nude trong bộ ảnh Cám dỗ

Ngoài những luồng tranh cãi trái chiều, Cám dỗ còn đứng trước đồn đoán về một nhãn hàng "chơi sang" dám bỏ nửa tỷ "rước" Ngọc Trinh về làm bộ ảnh quảng cáo mà không cần gắn logo lên ảnh. Có ý kiến trên Facebook cho rằng, thực ra không cần quá lo lắng cho nhãn hàng, bởi có câu "đừng nên dạy nhà giàu cách tiêu tiền". Khi quảng cáo đang đi vào lối mòn, thì những "phá cách" sẽ khiến người tiêu dùng thực sự ấn tượng. 

Trước đó không lâu, xuất hiện trong vai trò đại sứ một game mới, không chỉ bán nude, Ngọc Trinh còn khoe thân tối đa trong những trang phục kiệm vải hết mức. Theo những tiết lộ trên một tờ báo thì cái giá để Ngọc Trinh “khoe thân” là không hề rẻ. Ngoài tiền cát-sê, nữ hoàng nội y còn nhận được hoa hồng từ chính trò chơi do cô làm đại sứ. Số tiền Ngọc Trinh thu về có thể lên đến con số 2 tỷ đồng.

Cách đây 2 năm, Ngọc Trinh cũng từng làm dư luận choáng váng khi cô cùng Hoàng Yến, Yến Trang thực hiện một bộ ảnh vô cùng sexy. Bộ hình được thực hiện để làm lịch treo tường 2012 cho các khách hàng mua đồ uống giải khát của một thương hiệu. Việc khai thác tối đa vẻ gợi cảm của các “chân dài” trong bộ ảnh và clip hậu trường khiến dư luận chê trách một thời gian dài.

Khi đó, Ngọc Trinh không nói, nhưng Hoàng Yến từng thừa nhận là cát-sê họ được trả khi thực hiện bộ hình rất hấp dẫn. Cho đến nay thì mỗi lần Ngọc Trinh quyết định cởi là hẳn phải có lý do, chứ không không còn thời cô chụp ảnh gợi cảm cho vui nữa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn