Làm dâu hào môn, cuộc sống của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thay đổi bất ngờ giữa ồn ào mang bầu

( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết, mỹ nhân Hà Thành đã có những thay đổi thế này khi kết hôn với Đỗ Vinh Quang, thu hút sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, Đỗ Mỹ Linh đã có những chia sẻ về những thay đổi trong cuộc đời. Cô cho biết cuộc sống thay đổi khá nhiều sau khi kết hôn, không còn tham gia nhiều hoạt động showbiz mà lui về tập trung lo cho gia đình nhỏ. Khi còn độc thân, Đỗ Mỹ Linh được bố mẹ chiều chuộng, không phải làm gì trừ việc học. Từ khi lập gia đình, cô trưởng thành hơn.

Empty

"Từ khi lập gia đình, tôi phải tự lập hơn, không thể vô tư, thích gì làm nấy như khi còn độc thân. Tôi phải tính toán, suy nghĩ để gia đình nhỏ hạnh phúc, êm ấm", Đỗ Mỹ Linh chia sẻ.

Khi được hỏi, kết hôn ở độ tuổi 26-27 có là quá sớm với một người của công chúng, Đỗ Mỹ Linh bày tỏ việc kết hôn là bình thường khi gặp được người đàn ông hội tụ đủ yếu tố mình mong muốn.

"Khi còn trẻ, chúng ta vui với sự tự do, bay nhảy nhưng khi lập gia đình, chúng ta có niềm vui riêng. Trước khi lấy chồng, tôi đi, trải nghiệm rất nhiều nên hài lòng, tận hưởng hạnh phúc hiện tại của một gia đình nhỏ", người đẹp Hà Nội bày tỏ.

Sau khi kết hôn, Đỗ Mỹ Linh sống cùng bà và bố mẹ chồng. Được hỏi bí quyết để làm hài hòa mối quan hệ với nhà chồng, Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết không có nhiều kinh nghiệm nhưng với cô, đối xử chân thành, giúp đỡ và yêu thương bằng cả trái tim sẽ khiến mọi người dần có tình cảm.

Empty

Trong cuộc trò chuyện, Đỗ Mỹ Linh nhớ lại khoảng thời gian đăng quang hoa hậu, khiến cả cuộc đời thay đổi.

Khi còn học năm nhất Đại học Ngoại thương Hà Nội, Đỗ Mỹ Linh không nổi bật, cũng không được ai khen xinh và không có bạn trai nào theo đuổi. Tham gia thi hoa hậu cũng là lần đầu cô đi giày cao gót. Khi đăng quang, cả cô và mọi người đều bất ngờ. Đỗ Mỹ Linh phải mất một năm đầu để làm quen mình là người của công chúng.

"Đêm đầu sau đăng quang tôi không ngủ được. Tôi đọc hết những điều mọi người bàn tán về mình. Lúc đầu, tôi khá mệt mỏi nhưng sau đó luyện cho mình tinh thần thép. Tôi biết ơn bởi mọi người quan tâm, dành thời gian góp ý, chia sẻ. Tôi sẽ ghi nhận, lắng nghe những góp ý tích cực và bỏ qua những điều không mang tính chất xây dựng", Đỗ Mỹ Linh bày tỏ.

Với cô, 2 năm đương nhiệm là quãng thời gian thành công của cuộc đời. Cô làm được nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa và hoàn thành việc học ở trường. Trở thành hoa hậu, Đỗ Mỹ Linh được nhiều hơn mất. Cô có nhiều trải nghiệm quý báu nhưng phải đánh đổi thời gian, sự tự do, hồn nhiên đúng lứa tuổi.

Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 và nhận được sự chú ý của khán giả khi chiến thắng giải Người đẹp Nhân ái và nằm trong top 40 người đẹp xuất sắc tại Hoa hậu Thế giới 2017. Kể từ khi đăng quang, người đẹp gốc Hà Nội giữ hình ảnh thanh lịch, kín đáo và không lấn sân quá sâu vào môi trường showbiz.

Empty

Thay vào đó, Hoa hậu Việt Nam 2016 lựa chọn trở thành MC cho mảng thể thao của đài VTV và phát triển công việc kinh doanh riêng. Bên cạnh đó, cô cũng giữ kín chuyện đời tư cho đến khi lên xe hoa với doanh nhân Đỗ Vinh Quang vào tháng 10.2022. Theo đó, sinh năm 1995, chồng của Đỗ Mỹ Linh tốt nghiệp cao học ngành tài chính tại Anh. Anh hiện giữ chức Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội và đảm nhận vị trí Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Thương mại Dịch vụ Tràng Thi.

Hiện tại, dù không hoạt động nhiều trên mạng xã hội nhưng Đỗ Mỹ Linh cũng thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh tình tứ với ông xã. Trong dịp tết Quý Mão, người đẹp sinh năm 1996 đăng tải hình ảnh khoác tay doanh nhân Đỗ Vinh Quang, đây là cái tết đầu tiên của Đỗ Mỹ Linh ở nhà chồng.

Vài tháng trở lại đây, netizen đồn đoán nàng hậu mang thai con đầu lòng và cũng như mọi khi, Đỗ Mỹ Linh không hề đả động gì tới vấn đề mọi người đang bàn tán. Nàng hậu vẫn cập nhật hình ảnh mới, nhưng rất khéo léo chỉ chụp nửa thân trên hoặc dùng đạo cụ che chắn vóc dáng, nên khán giả rất khó xác thực tin đồn.

Mới đây, một khán giả vô tình bắt gặp vợ chồng Đỗ Mỹ Linh đi ăn tiệm và đã nhanh tay chụp ảnh lại. Dù chỉ là ảnh chụp phía sau, cư dân mạng vẫn biết chắc đây là Hoa hậu Việt Nam 2016 vì ngồi đối diện cô chính là thiếu gia Đỗ Vinh Quang.

Qua ảnh có thể thấy, nàng hậu nhìn tròn trịa hơn hẳn, đặc biệt là đang mặc một chiếc váy suông rộng đúng chuẩn “váy bầu”. Cô cũng buộc tóc, đi dép bệt rất giản dị, khác hẳn hình ảnh Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sang chảnh trong các sự kiện trước đây.

Nhìn vào vóc dáng và trang phục của nàng hậu, nhiều người đoán Đỗ Mỹ Linh đang mang thai tầm 6 tháng nên ra dáng "mẹ bầu" lắm rồi. Có lẽ nàng hậu vẫn muốn giữ kín tin vui này cho tới khi con chào đời, giống như Á hậu Thúy An nhiều ngày sau khi sinh con thì mới thông báo rộng rãi./.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link