Làm đẹp da toàn diện chỉ với nửa quả bí đỏ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn chỉ cần chăm chỉ sử dụng mặt nạ bí đỏ là làn da sẽ hồng hào, mịn màng.

Mặt nạ tẩy da chết cho mặt

bi đỏ đẹp da
Bí đỏ có thể giúp bạn sở hữu làn da mịn màng.

Nguyên liệu: 1/2 chén bí đỏ xay nát, 3 thìa đường, 1/2 thìa dầu hạt bí đỏ (hoặc các loại dầu tinh khiết khác như jojoba)

Cách làm: Cho tất cả thành phần vào tô lớn, trộn đều bằng thìa. Sau khi được hỗn hợp như ý, bạn hãy thoa đều lên mặt. Chú ý khi xoa hỗn hợp nên nhẹ nhàng trên da bằng đầu ngón tay theo hình tròn. Sau khi thực hiện, để hỗn hợp trên mặt trong 15 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm. 

Dùng bí ngô, lòng trắng trứng và dầu oliu

Nguyên liệu: 1 lòng trắng trứng / 1 muỗng canh dầu ô liu

Nguyên liệu: Quét đều hỗn hợp lên da mặt, tránh vùng mắt. Vì hỗn hợp hơi ướt nên bạn có thể sử dụng mặt nạ giấy đắp lên mặt, rồi quét hỗn hợp lên sau để giúp thấm nước tốt hơn. Hãy thư giãn trong vòng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm, hoặc lau sạch bằng khăn vải mềm. Lòng trắng trứng hay dầu ô liu sẽ giúp làm mịn và săn chắc da, còn bí đỏ cung cấp vitamin A và C sẽ giúp tẩy tế bào chết và làm sáng da cho bạn.

Chống lão hoá đẹp da với bí đỏ 

Các bạn gọt vỏ, rửa sạch, bỏ ruột, thái nhỏ khoảng 300g bí đỏ rồi cho vào nồi hấp cách thủy đến khi bí đỏ chín thì cho vào máy xay nhuyễn cùng với 2 thìa mật ong, ½ hũ sữa chua không đường rồi sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên mặt, cổ, nằm thư giãn trong 30 phút và rửa mặt sạch với nước lạnh. Thực hiện đều đặn 2 lần/ 1 tuần sẽ giúp bạn làm mờ dần các nếp nhăn cũ, ngăn ngừa hình thành các nếp nhăn mới, làm da căng mịn và se khít lỗ chân lông cực kỳ hiệu quả đấy.

Mặt nạ dưỡng trắng da, trị mụn làm theo tốt miễn chê
Mặt nạ dưỡng trắng da, trị mụn làm theo tốt miễn chê
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Kết hợp các thành phần trong thiên nhiên với nhau có thể tạo thành công thức trắng da, trị mụn.
Theo:  khoevadep.com.vn