Mặt nạ dưỡng trắng da, trị mụn làm theo tốt miễn chê

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kết hợp các thành phần trong thiên nhiên với nhau có thể tạo thành công thức trắng da, trị mụn.

Mặt nạ nước chanh và sữa bột

trắng da
Mặt nạ làm trắng da tại nhà từ nước chanh và sữa bột có thể mang đến hiệu quả tức thì.

Mặt nạ làm trắng da tại nhà từ nước chanh và sữa bột có thể mang đến hiệu quả tức thì. Bạn hòa nước cốt chanh với lượng sữa bột nhất định để có được hỗn hợp kết dính đủ dùng rồi đắp lên mặt trong 10 phút.

Mặt nạ mật ong và sữa

Với loại mặt nạ này, bạn cần trộn đều mật ong với sữa gầy (sữa đã tách béo hoàn toàn) và đắp lên mặt trong 15-20 phút cho đến khi hỗn hợp trên mặt khô hoàn toàn. Bạn cũng có thể cho thêm một ít nước cốt chanh nếu muốn. Sau thời gian nói trên, bạn rửa mặt bằng nước sạch và kiểm tra hiệu quả.

Mặt nạ lòng trắng trứng 

trắng da
Mặt nạ lòng trắng trứng được nhiều chị em ưa dùng để làm trắng da.

Trước tiên bạn sẽ sử dụng lòng trắng để làm mặt nạ. Với lòng trắng, bạn dùng nĩa đánh đều, mạnh lòng trắng trứng cho đến khi nổi bọt.  Sau đó bạn dùng cọ hoặc tay thoa đều nhẹ nhàng lên mặt, kết hợp với massage da mặt để các dưỡng chất được thấm sâu vào da mặt nhanh hơn. Đắp mặt nạ trắng da từ trứng gà tươi trong khoảng 15-30 phút. Khi mặt nạ khô lại, lúc mà bạn thấy khó cử động khuôn mặt nhất thì bạn rửa lại với nước ấm. Nước ấm làm lỗ chân lông giãn ra, nhờ thế khi đắp lòng đỏ ở bước tiếp theo các chất dinh dưỡng sẽ thẩm thấu tốt hơn.

Mặt nạ nghệ, mật ong và sữa tươi 

Đây là loại mặt nạ sẽ giúp bạn trị sạch những đám mụn đầu đen đáng ghét đồng thời bổ sung độ ẩm mang đến làn da săn chắc, mịn như nhung.

Cách thực hiện đơn giản như sau: Cho 1 thìa cà phê bột nghệ cùng với một thìa cà phê mật ong, hai thìa sữa tươi không đường và một lòng trắng trứng. Trộn tất cả những nguyên liệu trên thành hỗn hợp. Dùng chổi trang điểm thoa đều hỗn hợp trên lên mặt. Để nguyên khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Với công dụng của mình, mặt nạ này sẽ giúp bạn lấy đi tận gốc mụn đầu đen đồng thời mang đến làn da săn chắc, mịn màng như mong muốn.

Dùng mặt nạ này bạn chắc chắn sẽ khỏi sẹo mụn
Dùng mặt nạ này bạn chắc chắn sẽ khỏi sẹo mụn
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Sử dụng mặt nạ trong thiên nhiên là cách chữa khỏi sẹo mụn nhanh nhất.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn