Làm điều này dù tàn nhang, nám nhiều tới đâu cũng hết

13:00, Chủ nhật 22/05/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Làm điều này dù tàn nhang, nám nhiều tới đâu cũng hết - vừa đơn giản, an toàn lại không tốn kém.

Nếu bạn chưa biết cách trị tàn nhang nào hiệu quả thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về một số loại thuốc trị tàn nhang hiệu quả và các phương pháp điều trị tàn nhang tại nhà cho bạn. Tàn nhang là một trong những thủ phạm lớn góp phần làm tàn phai nhan sắc của chị em phụ nữ. Đối với phụ nữ châu Á và đặc biệt là đối với phụ nữ Việt Nam, làn da mịn màng chưa đủ để quyết định một làn da đẹp mà làn da còn phải sáng và không tỳ vết.

cách trị tàn nhang nhanh
Hãy biết cách để trị tàn nhang hiệu quả.

Nước vo gạo

Nước vo gạo cũng có công dụng rất tốt trong việc làm mờ vết tàn nhang. Nước vo gạo chứa nhiều tinh bột, protein và vitamin hỗ trợ làm tan dầu trên da mặt, làm mờ vết tàn nhang. Thường xuyên rửa mặt bằng nước vo gạo cũng giúp da trắng bóng và mềm mại hơn.

Cách làm: Vo gạo bằng nước đầu tiên thật sạch sau đó đổ nước đi. Cho thêm nước vào thêm 2 lần nữa vo gạo, giữ nước thứ 2 và thứ 3 này lại và để qua đêm. Pha nước vo gạo với nước ấm theo tỷ lệ 1:1,5 và rửa mặt.

Nước cốt chanh trị tàn nhang

Nước cốt chanh là một trong những nguyên liệu tẩy trắng tự nhiên tuyệt vời nhất bởi nó sẽ nhanh chóng làm sáng các sắc tố thẫm màu dưới da. Ép một thìa nước cốt chanh và dùng các ngón tay thoa trực tiếp lên những nốt tàn nhang trên da. Sau đó, chờ trong vòng 20 phút và rửa lại bằng nước lạnh. Vì chanh có tính tẩy mạnh nên bạn dùng cách đều ngày sử dụng một lần thôi.

Nước giấm trắng

Giấm trắng làm mềm các chất sừng trên da, giúp da bổ sung hơi nước và ức chế các sắc tố đen. Giấm không chỉ giúp làm mờ vết tàn nhang mà còn phòng sinh ra tàn nhang mới. Giấm trắng cũng giúp làn da khôi phục lại sự đàn hồi và trắng sáng hơn rất nhiều.

Cách làm: Sau khi chuẩn bị nước rửa mặt, nhỏ thêm vào vài giọt nước giấm gạo, khuấy đều là có thể sử dụng.

Tiên dược giá rẻ giúp bạn không nếp nhăn dù đã ngoài 35
Tiên dược giá rẻ giúp bạn không nếp nhăn dù đã ngoài 35
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Tiên dược giá rẻ giúp bạn không nếp nhăn dù đã ngoài 35 - hãy biết để trẻ đẹp hơn ai hết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link