Đánh bay mụn đầu đen ngay tại nhà chỉ 2 phút và 1 ngàn đồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đánh bay mụn đầu đen ngay tại nhà chỉ 2 phút và 1 ngàn đồng vừa đơn giản lại hiệu quả bất ngờ.

trị mụn đầu đen
Hết mụn đầu đen là điều không khó.

Dùng khăn nóng

Không cần bất cứ nguyên liệu gì, bạn chỉ cần chuẩn bị một tấm vải hoặc khăn nhỏ, chần qua nước nóng rồi vắt khô đắp lên mũi trong 10-15 phút. Hơi nước nóng sẽ lấy đi bụi bẩn cũng lớp mụn đầu đen đáng ghét giúp bạn trong nháy mắt.

Cà chua

Do có đặc tính sát trùng tự nhiên nên cà chua tươi còn được xem là loại quả hỗ trợ tiêu diệt mụn rất hiệu quả. Lột vỏ, nghiền nát cà chua rồi đắp lên mũi vào buổi tối trước khi đi ngủ. Để tránh rơi vãi vụn cà chua, bạn nên áp thêm 1 chiếc khăn giấy mỏng lên mũi và để qua đêm. Rửa sạch mặt vào sáng hôm sau bằng nước ấm.

Dùng nước chanh

Thoa nước chanh lên vùng bị mụn và để khô trong 15-20 phút rồi rửa sạch. Kiên trì thực hiện cách này mỗi ngày hoặc 2 ngày/1 lần với da nhạy cảm, mụn đầu đen sẽ nhanh chóng bị axit trong chanh “đánh bay” mà da cũng bớt dầu và trắng hơn.

Khoai tây

Cắt khoai tây thành lát mỏng hoặc ép lấy nước, chà xát trực tiếp lên vùng bị mụn đầu đen trong vòng 15 phút rồi rửa thật sạch. Các loại vitamin B1, B2, C …dồi dào trong khoai tây kháng viêm, giảm sưng tấy, hỗ trợ trị mụn và phục hồi các hư tổn trên da do mụn để lại.

Lưu ý:

Khi bị mụn đầu đen, bên cạnh  việc thường xuyên vệ sinh sạch sẽ vùng mũi, bạn nên tránh dùng tay nặn vì sẽ làm cho tình trạng mụn thêm tồi tệ, dễ gây viêm nhiễm da. Thay vào đó, cần áp dụng các biện pháp xử lý mụn đúng cách từ thuốc đặc trị, hoặc bằng các phương pháp làm đẹp dân gian từ những  nguyên liệu có sẵn ngay trong nhà bạn.

Món ăn thần thánh giúp ngực căng tròn quyến rũ
Món ăn thần thánh giúp ngực căng tròn quyến rũ
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Muốn có vòng 1 căng tròn, quyến rũ các bạn hãy ăn món này, rất quen thuộc đơn giản và dễ làm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn