Làm điều này mỗi sáng sẽ giúp bạn ngày càng trẻ khỏe

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Làm điều này mỗi sáng sẽ giúp bạn ngày càng trẻ khỏe và xinh đẹp - hãy lưu ý ngay hôm nay!

thói quen
Hãy có thói quen tốt vào mỗi sáng để luôn khỏe mạnh

Uống trà xanh mỗi sáng

Uống cafe buổi sáng là thói quen của rất nhiều người. Không phủ nhận những công dụng tốt mà việc uống cafe sáng mang lại cho sức khỏe, nhưng nếu bạn không thích cafe thì hãy thay bằng trà xanh.  Trà xanh có rất nhiều chất chống oxy hóa giúp tốc độ tổn thương của các tế bào chậm hơn, làm sáng da và mịn da.

Tắm nước lạnh. Thói quen buổi sáng này giúp tăng cường trao đổi chất trong cơ thể, đặc biệt khi tắm nước lạnh. Nước lạnh khiến cơ thể phải dùng đến các tế bào chất béo để sinh nhiệt, từ đó lượng mỡ thừa tiêu hao, giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Ăn sáng đầy đủ

Bỏ bữa ăn sáng đồng nghĩa với việc bạn sẽ có xu hướng ăn nhiều hơn vào những bữa còn lại, ăn không điều độ và mất kiểm soát khiến cân nặng càng tăng cao. Vậy nên, thường xuyên ăn sáng, không bỏ bữa với những bữa ăn sáng lành mạnh giàu protein giúp nạp năng lượng, thúc đẩy quá trình trao đổi chất hiệu quả.

Tắm nắng

Ánh nắng vào buổi sáng có tác dụng tuyệt vời giúp bạn cảm thấy sảng khoái và tỉnh táo, xua tan đi cơn buồn ngủ. Ngoài ra, việc tắm nắng giúp cơ thể điều chỉnh lại đồng hồ sinh học một cách tự nhiên, khiến giấc ngủ ổn định, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, từ đó trọng lượng cơ thể cũng được điều chỉnh.

Ăn lòng đỏ trứng gà hoặc sữa chua trong bữa sáng

Lòng đỏ trứng gà và sữa chua là một nguồn cung cấp protein tự nhiên nhất. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng bữa sáng có chứa nhiều protein không chỉ giúp phụ nữ có một ngày làm việc hiệu quả mà còn hỗ trợ giảm cân và giúp làn da thêm khỏe mạnh tươi sáng.

Sử dụng kem dưỡng ẩm

Bạn cần lưu ý trước khi trang điểm mặt hay môi đều cần thoa kem dưỡng ẩm và son dưỡng môi lên trước. Cách này không những bảo vệ làn da của bọn khỏi tác hại của mỹ phẩm mà còn làm chậm quá trình lão hóa da và giữ cho lớp trang điểm được lâu.

Loại nước cứ uống vào buổi sáng cân nặng sẽ bị giảm tới chóng mặt
Loại nước cứ uống vào buổi sáng cân nặng sẽ bị giảm tới chóng mặt
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Loại nước cứ uống vào buổi sáng cân nặng sẽ bị giảm tới chóng mặt - các bạn muốn tiêu mỡ hãy áp dụng ngay.
Nếu uống nước này buổi tối vòng eo tự nhỏ lại một cách chóng mặt
Nếu uống nước này buổi tối vòng eo tự nhỏ lại một cách chóng mặt
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Nếu uống nước này buổi tối vòng eo tự nhỏ lại một cách chóng mặt - muốn giảm cân nhanh hơn đi hút mỡ bạn hãy thực hiện ngay!

Những loại thực phẩm ăn vào giúp cả đời bạn không mắc ung thư
Những loại thực phẩm ăn vào giúp cả đời bạn không mắc ung thư
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Dưới đây là những loại thực phẩm ăn vào giúp cả đời bạn không mắc ung thư - hãy tìm hiểu ngay!
Nhà bạn dù chật hẹp tới mấy cũng cố gắng trồng cây hương nhu
Nhà bạn dù chật hẹp tới mấy cũng cố gắng trồng cây hương nhu
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Nhà bạn dù chật hẹp tới mấy cũng cố gắng trồng cây hương nhu - đảm bảo sẽ mang tới rất nhiều lợi ích cho gia đình!
Nếu bạn thường xuyên cho tỏi vào món ăn cả năm sẽ không ốm đau
Nếu bạn thường xuyên cho tỏi vào món ăn cả năm sẽ không ốm đau
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Nếu nấu ăn bạn thường cho tỏi vào điều gì sẽ đến với cơ thể - hãy tìm hiểu để biết thêm nhiều thông tin thú vị.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn