Lâm Khánh Chi tuyên bố không còn liên quan đến chồng trẻ, sẵn sàng làm mẹ đơn thân

( PHUNUTODAY ) - "Công chúa" cho rằng dân mạng nên vào Facebook Phi Hùng để hỏi thăm thay vì hỏi mình. Ngoài ra, Lâm Khánh Chi còn khẳng định hiện tại là mẹ đơn thân.

Mới đây Lâm Khánh Chi lần đầu lên tiếng về sự việc chia tay chồng trẻ. Theo đó, trên livestream trưa nay (14/12), khi bị dân mạng hỏi thăm về Phi Hùng, ca sĩ chuyển giới thẳng thắn cho biết hiện tại cô không còn liên quan đến Phi Hùng.

"Phi Hùng, ảnh ở trên nhà của ảnh, mình vào Facebook ảnh rồi hỏi: 'Anh đang ở đâu vậy?'. Chị không có giữ anh Hùng nha. Chị bây giờ làm bà mẹ đơn thân, tự giữ chị", Lâm Khánh Chi chia sẻ trên livestream.

lam-khanh-chi2

"Tạm thời tôi không thể chấp nhận được nữa thì tôi muốn dừng lại, chấm dứt, kết thúc. Tôi cần câu trả lời của Khánh Chi và cô ấy nói chia tay", anh nói thêm.

"F0 thì phải chạy tức tốc từ Đà Lạt về lo cho, nhưng rồi nhận được là gì? Không muốn công bố tất cả mọi thứ ra, vì chia tay là điều không ai muốn, cảm ơn. Còn thực sự mọi người muốn biết sự thật, thì hẹn mọi người sẽ đưa ra tất cả để mọi người thấy rõ, trong chuyện này tôi đã quá cố gắng rồi", Phi Hùng thở dài.

Anh cũng khẳng định thông báo chia tay không phải trò PR như nhiều người quy kết.

"Mệt thật sự. Nói một lần nữa, đây là sự thật, không ai lấy hạnh phúc mình đi PR cả. Hôn nhân lấy ra PR thì nó rẻ tiền lắm. Còn cứ nghĩ là PR hay chiêu trò thì tùy các bạn, và tôi sẽ đóng Facebook lại nếu cần thiết", Phi Hùng nhấn mạnh.

Lâm Khánh Chi là một trong những ca sĩ chuyển giới đình đám của showbiz Việt. Cô đã kết hôn cùng Phi Hùng và đang có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Vào cuối tháng 9/2018, gia đình Lâm Khánh Chi sang Thái Lan hoàn tất thủ tục nhờ mang thai hộ. Cô quyết định sử dụng trứng của chị dâu và tinh trùng của mình lưu trữ từ trước khi chuyển giới. Con trai Lâm Khánh Chi - bé Thiên Long là nhóc tì đặc biệt của showbiz Việt, được sinh ra bằng phương pháp mang thai hộ. 

lmkhnhchi2

Cách đây 1 năm Lâm Khánh Chi đã tiết lộ về lý do trì hoãn kế hoạch sinh con thứ 2 vào năm nay. Cô cho biết: "Ban đầu, chúng tôi dự định sẽ sinh bé thứ 2 trong cuối năm nay. Thế nhưng do tình hình dịch bệnh covid-19 khiến kế hoạch bị trì hoãn. Tôi và ông xã đang bàn tính với nhau vì con trai tôi vẫn còn nhỏ tuổi và công việc kinh doanh bận rộn nên có lẽ phải cân nhắc lại thời gian. Do con đầu lòng là con trai nên tôi cũng hy vọng bé thứ 2 sẽ là con gái. Dù không trực tiếp sinh nhưng quá trình cũng khiến tôi phải tốn nhiều thời gian, công sức, tiền bạc. Cứ tuỳ duyên thôi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link