Làm việc chăm chỉ để đổi lấy ngày "tự do", cú chốt hạ của cô vợ khiến ông chồng ngậm ngùi: "Dối trá"

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của ông chồng khiến cho dân mạng vừa buồn cười, vừa thương khi ở gặp phải tình huống tréo ngoe này.

Mới đây, một ông chồng giấu tên đã không giấu nổi sự "ấm ức" khi chia sẻ về câu chuyện của mình như sau: "Chẳng là hôm qua vợ mình bảo ở nhà trông con, hôm nay cho đi câu cá. Nôn quá cả đêm chẳng ngủ được, sáng 4h mình đã dậy. Vợ bảo giặt hộ mấy bộ đồ rồi đi. Giặt xong 7 giờ vợ bảo đi mua đồ ăn sáng về rồi đi. 7h30 về dọn đồ ra xong mưa. Vợ bảo thôi ở nhà trông con tiếp, mưa gió đi làm gì. Dối trá".

Anh chồng

Anh chồng "số nhọ" giờ đây chỉ biết ngậm ngùi

Đúc kết câu chuyện là anh chàng này do được vợ hứa hẹn ngày mai sẽ cho đi câu cá, nếu ở nhà trông con. Tuy nhiên, dù đã làm lấy huy động hết năng lực, cố gắng làm tròn nhiệm vụ mà vợ giao phó nhưng đến phút chót, cô vợ đã "phủi sạch" lời hứa và lấy lí do trời mưa.

Nhiều dân mạng tỏ ra đồng cảm cho

Nhiều dân mạng tỏ ra đồng cảm cho "số phận" của ông chồng

Ấy thế là lệnh vợ đâu dám cãi, anh chàng cứ thế mà ngoan ngoãn ở nhà, mặc dù trong lòng thấy thật bức bối. Cư dân mạng vừa thấy buồn cười vừa thương cho anh chàng nghiện câu cá này. Cuộc sống bộn bề lo toan, người đàn ông phải gánh trên vai những trách nhiệm lớn lao để lo cho vợ con. Chắc là tranh thủ ngày nghỉ nên anh chàng mới xin phép vợ được thỏa mãn đam mê, tuy nhên trời lại chẳng chịu hiểu cho lòng người...

Một tài khoàn mạng an ủi: "Cũng tội nghiệp bác ấy. Nhiều việc trời mưa còn đi được chứ câu thì khó, ướt hết người rồi ôm thì vợ còn mắng nhiều hơn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link