Cô dâu 65 tuổi nói về chồng trẻ: "Tuy bất đồng ngôn ngữ nhưng trao đổi một là chúng tôi biết đến mười"

( PHUNUTODAY ) - Sau những lùm xùm, nghi vấn chồng trẻ bạo hành, có thái độ lạnh nhạt với mình, cô Nguyễn Thị Hoa (65 tuổi) ở Đồng Nai đã có những trải lòng chân thực.

Từ những chia sẻ của vợ chồng cô Thu Sao (62 tuổi) và chú rể Hoa Cương (26 tuổi) oqr Cao Bằng livestream "bóc phốt" anh Aziz Ur Rehman (24 tuổi, đến từ Pakistan) bạo hành cô Nguyễn Thị Hoa, cuộc sống của cặp đôi đũa lệch ở Đồng Nai khiến nhiều cư dân mạng chý ý hơn.

Sau một thời gian lùm xùm, nghi vấn "làm màu", cô Hoa đã có những bày tỏ cho biết bản thân rất bức xúc và buồn với những lời gièm pha của người đời. Theo cô, vợ chồng cô sống với nhau mấy tháng trời không một tiếng lớn. Cô Hoa thừa nhận, tuy mình tuổi đã già nhưng tâm hồn còn rất trẻ. "Tôi được chồng yêu nên tâm hồn như tuổi đôi mươi vậy! Tình yêu với tôi không bao giờ già cả".

Anh ấy rất chiều chuộng, săn sóc tôi từng bữa ăn. Đi mưa trơn trợt, anh thường nắm tay tôi dìu lên thềm nhỏ. Tuy ngôn ngữ bất đồng nhưng trao đổi một là chúng tôi biết đến mười. Chúng tôi thường kể nhau nghe những gì đẹp của nước mình. Những việc nặng nhọc trong nhà tự tay anh làm và còn không cho tôi đi xe máy nữa".

Ưóc mong của cô Hoa là có thật nhiều thời gian sống trọn vẹn với tình yêu của mình

Ưóc mong của cô Hoa là có thật nhiều thời gian sống trọn vẹn với tình yêu của mình

Nói về chuyện người đã dựng lên câu chuyện không hay cho vợ chồng cô, cô Hoa chia sẻ: "Họ tìm tòi moi móc mọi chuyện rồi làm lên những clip không sự thật bôi nhọ danh dự của vợ chồng tôi để kiếm tiền. Cuộc sống của gia đình tôi, vui buồn tôi chịu. Tôi không làm hại ai, tôi không làm gì nên tội cả. Tại sao họ lại đối xử với tôi như vậy? Họ không nghĩ ngày mai họ sẽ ra sao? Họ biến tôi thành kẻ có tội để lợi cho mình".

Cô dâu 65 tuổi cho rằng, chỉ có một số người vì đồng tiền mà bán rẻ lương tâm, chuyện có nói không và rồi không lại nói có. Đồng thời, cô Hoa cũng cho hay, những người trước kia từng lên mạng xã hội "kể xấu" Aziz Ur Rehman sẽ không được làm phiền đến cuộc sống của mình và chồng nữa.

Cũng theo cô Hoa tiết lộ, chồng trẻ đã xuất viện sau thời gian sức khỏe có vấn đề vì áp lực dư luận. Tuy nhiên, sau đó, anh lại phải chịu thêm cú sốc khi thấy vợ bị vu khống nên sắc mặt cũng kém tươi tỉnh, tinh thần cũng đi xuống.

Ước mong của cô dâu 65 tuổi bây giờ chỉ đơn giản: "Giờ đây tôi không còn quan tâm về những người không có đạo đức. Từ nay tôi sẽ sống cho chồng cho con đến hết cuộc đời”.

Rất nhiều người cũng rất đồng cảm với hoàn cảnh của cố Hoa, lên tiếng ủng hộ, động viên cô Hoa thoải mái tận hưởng những hạnh phúc mà mình đang có, "xem những điều người ta nói là viên sỏi để nhẹ lòng hơn:.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link