Lan Khuê hiếm hoi khoe con trai, quý tử đã biết tấu hài và bộc lộ đam mê với thể thao

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh mới nhất của quý tử nhà Lan Khuê vừa được chính người đẹp cập nhật lên trang cá nhân.

Ít giờ trước, Lan Khuê đã làm cả một series vui chơi ngày cuối tuần của quý tử. Nhóc tì sở hữu chiều cao khủng của bố mẹ. Cậu nhóc cực lanh lợi và hoạt bát.

Khi đi xem thú ở một khu du lịch, nhóc tì bị một chú khỉ cướp mất hộp sữa nên liên tục chỉ cho mẹ cho bố và mách không ngừng. Chồng Lan Khuê đã vội đưa cho con ly cafe của mình để quý tử cầm cho đỡ tức. Nào ngờ, cậu bé vẫn chưa thôi câu chuyện khi liên tục lặp lại hành động quá đáng của chú khỉ đối với mình khiến ai nấy chứng kiến mà cười bò.

quy-tu-gan-4-tuoi-nha-lan-khue-cao-lon-phong-phao-biet-tau-hai-va-boc-lo-nhieu-nang-khieu-the-thao-nhu-bo-8-ngoisaovn-w1284-h1829
quy-tu-gan-4-tuoi-nha-lan-khue-cao-lon-phong-phao-biet-tau-hai-va-boc-lo-nhieu-nang-khieu-the-thao-nhu-bo-10-ngoisaovn-w1284-h1865
quy-tu-gan-4-tuoi-nha-lan-khue-cao-lon-phong-phao-biet-tau-hai-va-boc-lo-nhieu-nang-khieu-the-thao-nhu-bo-14-ngoisaovn-w1284-h1825
quy-tu-gan-4-tuoi-nha-lan-khue-cao-lon-phong-phao-biet-tau-hai-va-boc-lo-nhieu-nang-khieu-the-thao-nhu-bo-13-ngoisaovn-w1284-h1731

Sau khi kết hôn và làm mẹ bỉm sữa, Lan Khuê hạn chế hoạt động giải trí, dành phần lớn thời gian cho gia đình. Dạo gần đây, người đẹp thoải mái hơn khi đăng ảnh về hai người đàn ông của đời mình.

Lan Khuê cũng tiết lộ chỉ mới hơn 3 tuổi nhưng cậu bé có niềm đam mê chơi thể thao, đánh cầu lông đến đi đạp xe quanh khuôn viên nhà. Nhìn những khung hình của "cậu cả" nhà nữ siêu mẫu khiến dân tình không khỏi "lụi tim". Không chỉ thế, nhiều lần Lan Khuê cũng tiết lộ nhóc tì tự biết xếp đồ vào vali mỗi khi đi chơi cùng phụ huynh.

279882690_248091410850245_4217920389263494548_n-ngoisaovn-w828-h1451

Sau gần một năm hẹn hò, Lan Khuê lên xe hoa với chồng, doanh nhân John Tuấn Nguyễn vào tháng 10/2018. Tháng 11/2019, mạng xã hội vô cùng xôn xao khi người đẹp chính thức hạ sinh quý tử đầu lòng.

Được biết, chồng của Lan Khuê sinh ra trong gia đình bề thế, nhiều đời giàu có tại TP HCM. Bà nội anh là cố doanh nhân Tư Hường - một trong những nữ doanh nhân nổi tiếng nhất Việt Nam. Anh hiện là chủ của resort nổi tiếng ở Nha Trang, đảm nhiệm vai trò Phó chủ tịch Hiệp hội quảng bá du lịch Nha Trang. Sau khi lấy chồng gia thế, Lan Khuê dành nhiều thời gian để chăm lo cho tổ ấm. 

lankhue

Sau khi kết hôn và sinh con, Lan Khuê hạn chế các hoạt động của showbiz Việt. Cô toàn tâm toàn ý dành thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ. Dẫu vậy mọi "nhất cử nhất động" của cô luôn nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ và cư dân mạng.

Sau khi chia sẻ hình ảnh con trai, quý tử nhà nhà Lan Khuê nhanh chóng thu hút sự chú ý và nhận được hàng nghìn lượt like. Ai cũng xuýt xoa trước vẻ đáng yêu hết nấc của con trai siêu mẫu.

Theo:  xevathethao.vn copy link