Lan Khuê năn nỉ được bế Leon nhà Hà Hồ, nào ngờ bị cậu nhóc từ chối phũ phàng

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người dí dỏm bình luận rằng Leon đẹp trai nhưng không dễ dãi. Bên cạnh đó, không ít ý kiến khen ngợi nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ của Lan Khuê.

Không chỉ khán giả mà có khá nhiều sao Việt cũng phải "tan chảy" trước độ đáng yêu của Lisa - Leon. Mới đây, đoạn clip Lan Khuê mê mẩn cậu Ú khiến dân tình phải bật cười. Có thể thấy, nàng Hoa khôi Áo dài theo sát để năn nỉ được bế cậu Ú. Nữ siêu mẫu không ngần ngại bày ra những biểu cảm hài hước và nhún nhảy trước mặt Leon để cậu bé đồng ý cho cô bế.

Không chỉ vậy, Lan Khuê còn nài nỉ rằng: "Cho ẵm đi", "cho ẵm nha", "năn nỉ á",... vô cùng đáng yêu. Dù đã bày ra nhiều chiêu trò để "dụ dỗ" nhưng Leon vẫn lắc đầu không đồng ý cho nữ siêu mẫu bế. 

het-thanh-hang-den-lan-khue-tan-chay-truoc-cap-song-sinh-nha-ha-ho-7d282993
het-thanh-hang-den-lan-khue-tan-chay-truoc-cap-song-sinh-nha-ha-ho-5cf78bac

Khán giả được dịp cười thích thú trước đoạn clip đáng yêu của Lan Khuê và cậu Ú nhà Hồ Ngọc Hà. 

Trước đó, trong clip mà Hà Hồ đăng tải cũng ở buổi chụp hình nảy, Leon tung tăng chạy nhảy khắp nơi nên khó mà "bắt kịp" nhóc ú, thì Lisa lại điềm tĩnh và yên vị trên tay của trợ lí Hà Hồ. Thanh Hằng đã tiếp cận công chúa nhỏ. Cô một tay cầm bình sữa một tay nựng nịu như năn nỉ Lisa uống sữa. Đáp lại siêu mẫu, ái nữ của bạn thân lạnh lùng làm ngơ khiến cô phải mắng vốn Hà Hồ: "Coi thái độ Lisa kìa". Có vẻ như sau đó đã quen nhau hơn, Lisa mới nở nụ cười duyên và chịu hôn Thanh Hằng một cái cực tình cảm.

thanh-hang-cung-ha-ho-va-lan-khue-hen-nhau-tra-chieu-than-mat-sieu-mau-bat-ngo-22mang-von22-ban-than-vi-thai-do-cua-lisa-1-ngoisaovn-w1536-h2048
thanh-hang-cung-ha-ho-va-lan-khue-hen-nhau-tra-chieu-than-mat-sieu-mau-bat-ngo-22mang-von22-ban-than-vi-thai-do-cua-lisa-2-ngoisaovn-w1080-h1440

Hồ Ngọc Hà từng được Thanh Hằng ngỏ lời mời 3 mẹ con mình đi ăn: "Ê, bữa nào thấy an toàn ẵm 2 đứa nhỏ đi ăn với tui đi...". Nhận được lời rủ rê của bạn thân, mẹ bỉm sữa bật cười đồng thời cảnh báo về một bữa ăn "banh chành". Dù vậy, Thanh Hằng vẫn tự tin đáp lời: "Tui ok nha, tui canh cho bà ăn...". Đến hôm nay, Thanh Hằng mới thực hiện được lời hứa canh con cho Hà Hồ, chỉ có điều hơi tréo ngoe một tẹo.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link