Lan Khuê thi quốc tế, Phạm Hương cơ hội chỉ là 0

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong cuộc chiến giữa Lan Khuê và Phạm Hương, một lần nữa chiến thắng tại thuộc về Lan Khuê.

Tuy mới chỉ được tổ chức khoảng ba năm gần đây nhưng cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International) được tổ chức tại Thái Lan đã được đánh giá là một cuộc thi mới nổi đáng chú ý. Trong bảng xếp hạng các cuộc thi nhan sắc, cuộc thi này hiện chỉ đứng sau Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Quốc tế.

Việt Nam từng có hai đại diện tham gia cuộc thi này là người mẫu Cao Thùy Linh và Á khôi Lệ Quyên. Trong đó, Cao Thùy Linh đã giành danh hiệu Trang phục dân tộc đẹp nhất. Chính vì thế, trước khi cuộc thi năm nay khởi tranh, nhiều ý kiến đồn đoán ai sẽ là đại diện tiếp theo được bàn tán xôm tụ trên các diễn đàn.

Lan Khuê thi quốc tế, Phạm Hương cơ hội chỉ là 0

Rất nhiều ý kiến tin rằng và ủng hộ Phạm Hương là đại diện tiếp theo sang Thái Lan thi nhan sắc. Nhiều người cho rằng, Phạm Hương với kinh nghiệm thi thố cùng nhan sắc của mình có thể thành công tại cuộc thi này. Thế nhưng, người được chọn cuối cùng lại là một cái tên rất bất ngờ, Lan Khuê.

Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Thế giới với thành tích lọt Top 11, Lan Khuê nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía các chuyên gia và công chúng. Thế nên, việc cô tiếp tục tham gia Hoa hậu Hòa bình Quốc tế được nhận định là có thể đem về thành công với những gì Lan Khuê đã thể hiện ở Hoa hậu Thế giới.

Lan Khuê có kinh nghiệm làm người mẫu, thi nhan sắc, tiếng Anh và giao tiếp tốt trong khi quy mô của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế không thể bằng Hoa hậu Thế giới nên cơ hội cho cô là không nhỏ. Mặt khác, không thể bỏ qua sự ưu ái khi đương kim Hoa hậu cuộc thi này là Claire Elizabeth Parker sang tận Việt Nam để gửi lời mời cho Lan Khuê và trao cô quyền đại diện tại cuộc thi năm nay.

Lan Khuê thi quốc tế, Phạm Hương cơ hội chỉ là 0 1

Một điểm đáng chú ý khác là Lan Khuê trong buổi nhận nhiệm vụ mới đã chụp hình cùng Top 18 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016, cuộc thi được tổ chức để chọn đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Thế giới. Như vậy, đại diện của Việt Nam năm nay tại cuộc thi này coi như đã có chủ, chỉ chờ một trong số 18 cô gái kia xem ai là người xứng đáng nhất mà thôi.

Trước đó, từng có tin đồn Phạm Hương và Kỳ Duyên muốn tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Kỳ Duyên ngỏ lời trực tiếp còn Phạm Hương thay đổi hình ảnh phù hợp với tiêu chí cuộc thi. Thế nhưng, tính đến thời điểm này, mọi việc gần như đã ngã ngũ và cơ hội cho hai người đẹp này là không còn.

Lan Khuê thi quốc tế, Phạm Hương cơ hội chỉ là 0 2

Phạm Hương đã thi Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Thế giới lần Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Siêu quốc gia sẽ chọn người từ cuộc thi Hoa khôi Áo dài còn Lan Khuê đã thi cuộc thi còn lại. Vậy nên khả năng Phạm Hương tiếp tục thi nhan sắc quốc tế đã là con số 0 trong năm nay và với vấn đề tuổi tác, cơ hội cho cô trong những năm sau cũng gần như vậy.

Trong cuộc chiến giữa Lan Khuê và Phạm Hương, một lần nữa chiến thắng tại thuộc về Lan Khuê.

Yêu Trấn Thành, Hari Won vẫn quan tâm thái quá đến 'tình cũ'?
Yêu Trấn Thành, Hari Won vẫn quan tâm thái quá đến 'tình cũ'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hari Won gửi lời chúc đến Tiến Đạt vì anh đã có bạn gái mới - Mâu Thanh Thủy và gặp nhiều ý kiến trái chiều.
Vbiz 6/4: Cường Đô la bỏ rơi Hà Hồ, Midu từ hôn Phan Thành
Vbiz 6/4: Cường Đô la bỏ rơi Hà Hồ, Midu từ hôn Phan Thành
(Giải trí) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 6/4 nổi bật với những thông tin Cường Đô la bỏ rơi Hồ Ngọc Hà để trở về với Hạ Vi và Midu nói lời từ hôn với bạn trai cũ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link