Vbiz 6/4: Cường Đô la bỏ rơi Hà Hồ, Midu từ hôn Phan Thành

22:09, Thứ tư 06/04/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 6/4 nổi bật với những thông tin Cường Đô la bỏ rơi Hồ Ngọc Hà để trở về với Hạ Vi và Midu nói lời từ hôn với bạn trai cũ.

showbiz cuoi ngay phunutoday1

Người quản lý của Midu cho biết, gia đình hai bên lẫn bạn bè thân thiết đều biết chuyện hotgirl xinh đẹp và Phan Thành chia tay. Cô từng có khoảng thời gian hạnh phúc bên người yêu, nhưng khi mọi thứ không còn nguyên vẹn, cô sẵn sàng dứt khoát mà không nuối tiếc. Midu không thích phải giải thích quá nhiều và không muốn cuộc sống của mình bị ồn ào, thị phi. Dù bị dư luận hiểu lầm, cô vẫn chọn cách không nói gì vì tin rằng sẽ có lúc mọi người hiểu con người cô ra sao. Midu tâm niệm, cô từng bị tổn thương, nên không muốn làm tổn thương thêm người khác. 

showbiz cuoi ngay phunutoday2

Cảnh sát nghi ngờ Rahul Raj Singh có mối quan hệ với người phụ nữ khác khiến Pratyusha bị trầm cảm. Quyết định bắt Rahul Raj Singh dựa trên lời tố cao của mẹ đẻ nữ diễn viên đoản mệnh. Anh bị bắt với ba cáo buộc: Tiếp tay tự tử, hành hung và đe dọa người khác. Hiện Rahul Raj Singh vẫn đang được điều trị bệnh tại một bệnh viện ở ngoại ô sau khi lên cơn tức ngực, đau tim. Luật sư của anh cho rằng anh vẫn còn rất yếu và chưa hết sốc sau khi biết tin Pratyusha Banerjee tự tử. 

showbiz cuoi ngay phunutoday3

Một trong những nội dung khiến khán giả tò mò đó chính là mối tình 7 năm của Ngọc Trinh với vị đại gia bí ẩn. Trong phim, người tình màn ảnh của Nữ hoàng nội y do nam diễn viên Petey Majik Nguyễn thủ vai. Chia sẻ về bạn diễn, Ngọc Trinh bộc bạch những cảnh quay tình tứ và thân mật với Petey khiến cô cảm thấy khó khăn nhất đặc biệt là những cảnh "khóa môi". "Nữ hoàng nội y" chia sẻ chính vì cô đã có bạn trai trong suốt 7 năm qua và cô cũng chỉ hôn một người hơn nữa lại không phải diễn viên chuyên nghiệp nên rất khó kiềm chế cảm xúc hay "làm chủ chính mình" khi có những cảnh "nhạy cảm" với người đàn ông lạ. 

showbiz cuoi ngay phunutoday4

Phan Hiển bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy cảm xúc về mối tình với Khánh Thi sau 7 năm yêu nhau. Theo đó, chàng vũ công 9x bày tỏ, "Tại nơi đây, 7 năm trước tại nơi đây, anh và em yêu nhau, anh không dám nghĩ mình có thể đến được với nhau. Sau bao nhiêu chuyện xảy ra, cứ tưởng rằng chúng ta sẽ mãi xa nhau. Cũng nhờ Mẹ Maria kết duyên lại cho chúng ta. Và 7 năm sau thì điều đó cũng đã thành sự thật. Tất cả mọi chuyện hơn điều anh mong đợi. Love you forever (Yêu em mãi mãi)".

showbiz cuoi ngay phunutoday5

Sau khi Hạ Vi lên tiếng xác nhận vẫn hạnh phúc bên Cường Đô la, đại gia kim cương bị lộ ảnh hẹn hò với người đẹp Maya, người ta bất chợt đồn đoán rằng Hồ Ngọc Hà lại "trắng tay" ngay trong chính chuyện tình cảm của mình khi mà cả hai người đàn ông từng yêu cô tha thiết đều dứt bỏ và có mối quan hệ với "người tình" hiện tại của mình.

showbiz cuoi ngay phunutoday6

Pia Wurtzbach đã được mời làm người mẫu áo tắm cho Yamamay - thương hiệu nhiều năm tài trợ phần thi bikini cho các cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Từ sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015, Pia thường xuyên được mời tham dự các hoạt động của giới showbiz cũng như làng mốt. Cô cũng là nhân vật đắt show ở nhà đài và các kênh truyền hình. 

showbiz cuoi ngay phunutoday7

Trương Quỳnh Anh khẳng định chắc chắn không có người thứ ba xen vào chuyện tình cảm giữa cô với Tim sau khi rấy lên tin đồn ông xã ngoại tình. Vì bạn bè, đồng nghiệp, công việc của anh, diễn viên "Nữ đại gia" đều biết rõ. Hơn nữa cô vừa có sự nhạy cảm của một người phụ nữ, người vợ và của một diễn viên. Nếu có người thứ ba thì chắc sẽ có những dấu hiệu như cuộc gọi bất ngờ, tin nhắn, đi ra ngoài nhiều về nhà muộn nhưng với Tim hoàn toàn không có nên cô dám chắc chỉ vì những mâu thuẫn của hai vợ chồng chứ không phải có ai đó xen vào.

Minh Béo không hiểu tại sao bị cảnh sát bắt và bắt vì tội danh gì
Minh Béo không hiểu tại sao bị cảnh sát bắt và bắt vì tội danh gì
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Béo cho biết, cho đến thời điểm này, anh vẫn không hiểu tại sao mình bị cảnh sát Mỹ bắt giữ và bắt vì tội danh gì?
'Bỏ' Hồ Ngọc Hà, đại gia kim cương quay lại hẹn hò với Maya?
'Bỏ' Hồ Ngọc Hà, đại gia kim cương quay lại hẹn hò với Maya?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh đại gia kim cương hẹn hò, đi ăn tối với Maya khiến nhiều người đồn đoán rằng cả hai đã tái hợp lại với nhau.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong