Lặn lội mang chân gà từ quê lên cho bạn gái, anh chàng bị cô nàng "đá" phũ phàng chỉ vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Tưởng sẽ được cô nàng cảm ơn vì biết quan tâm đến người yêu thì anh chàng lại bị "đá" trong vòng tích tắc.

Khi yêu nhau, dù đối phương có tật xấu gì thì nửa kia cũng sẽ châm chước mà bỏ qua, nhưng khi hết yêu thì họ có muôn vàn cái cớ để chia tay. Đã không ít cặp đôi chia tay vì những lý do "có một không hai" khiến người chứng kiến cũng phải ngỡ ngàng.

Mới đây, một anh chàng bị cô người yêu "đá" không thương tiếc vì món chân gà được chia sẻ gây xôn xao mạng xã hội.

Cô nàng đòi chia tay vì người yêu mang chân gà thiu cho mình.

Cô nàng đòi chia tay vì người yêu mang chân gà thiu cho mình.

Theo như câu chuyện được chia sẻ, vì biết cô người yêu thích ăn chân gà mà ở thành phố toàn bán chân gà công nghiệp nên khi về quê ăn cỗ anh chàng đã tìm kiếm chân gà ở quê cho cô nàng. Sau khi từ quê lên, anh chàng đã gọi điện cho cô người yêu  sang ăn chân gà, tuy nhiên, khi nhìn thấy chân gà đã bị thiu thì cô nàng đã mắng mỏ chàng trai vì cho rằng không tôn trọng cô.

Hóa ra, anh chàng ngồi xe khách từ quê lên mà thời tiết lại nắng nóng nên chân gà để trong túi đã bị thiu. Dù anh chàng ra sức thuyết phục và nói sẽ mua chân gà khác cho cô nàng nhưng cô gái không chịu và cho rằng chân gà này làm cỗ ở quê còn thừa nên anh đã mang lên cho cô.

Anh chàng ngồi thẫn thờ ở cổng sau khi cô người yêu rời đi.

Anh chàng ngồi thẫn thờ ở cổng sau khi cô người yêu rời đi.

Câu chuyện sau khi đăng tải đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra đồng cảm với thanh niên trong câu chuyện trên. Số khác thì chỉ trích cô gái vì chuyện chẳng có gì để nói lời chia tay như vậy.

"Có thể tìm lý do nào đó hợp lý hơn để chia tay không đôi trẻ ơi."

Dù không rõ thực hư thế nào nhưng câu chuyện này vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link