Lan Ngọc biến hình với loạt outfit siêu đẹp, siêu chất, khác xa hoàn toàn với style "nàng thơ"

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với 15 giây, nàng "ngọc nữ" đã đưa người xem đi từ kịch tính này đến kịch tính khác.

Ninh Dương Lan Ngọc làmột trong những ngôi sao thuộc top đầu bảng người có lượng follower cao tại showbiz Việt. Sở hữu diện mạo xinh đẹp cùng chỉ số body chuẩn chỉnh, Lan Ngọc còn là một trong những icon mặc đẹp nhiều người yêu thích.

191507694_322953992708363_7216319058342640420_n-down-1623472995-446-width650height976

Cô nàng là "nàng thơ" của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng trong nước.

Empty

Những bộ cánh cô mặc có nhiều chi tiết gợi cảm nhưng tuyệt nhiên vẫn không làm lấn át nét đẹp dịu dàng, yêu kiều.

Empty

Cô nàng khéo léo đan xen chi tiết bánh bèo của phần cầu vai vào để cân bằng nét gợi cảm của đầm bodycon.

Empty

Tuổi 31 của mỹ nhân Sài Thành giờ đây thêm phần màu sắc.

Mới đây, Lan Ngọc đăng 1 clip "biến hình" với thời trang siêu chất. Cô mạnh dạn gợi ý cho hội chị em nhiều tips diện đẹp hack tuổi lại thêm phần hút mắt, cá tính.

Empty

Bên cạnh những set đồ pijama bằng chất liệu lụa thì còn 1 gợi ý nữa cho chị em là set đồ ren. Màu hồng pastel cho làn da thêm trắng sáng.

Empty

Áo trễ vai với quần shorts và boots cao cổ hoặc là quần ống vẩy xẻ tà và áo yếm. Những chiếc áo trễ vai và quai yếm luôn hợp trend.

Empty

Dù U30 vẫn diện váy ngắn trên đùi và đừng quên thêm chút kịch tính với áo ren. Để diện mạo thêm phần thời trang thì chị em hãy thay đôi giày búp bê thường thấy đi mà thử sức với boots cao cổ dáng cao bồi, ống rộng 1 chút sẽ nổi bật và thú vị hơn.

Empty

Phái nữ có thể linh hoạt với các dáng maxi hở lưng, quai yếm hay khoét nách rộng và phần thân váy xếp ly, càng bồng bềnh càng đẹp.

Empty

Với những ai yêu thích việc khoe dáng thì đừng ngại chọn đầm xoè ngắn trên gối 1 chút, chọn thêm chi tiết cut out khoét eo cũng là một gợi ý hoàn hảo. Khoảng hở này không quá lộ liễu mà nó có tác dụng tạo hiệu ứng 3D cho vòng eo nhỏ nhắn, xinh xắn hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link