Lan Phương thay thế Hồng Đăng trong 1 chương trình, thái độ của nữ diễn viên gây ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên Lan Phương đã chia sẻ hình ảnh xuất hiện đầy rạng rỡ trong chương trình này.

Theo như kế hoạch đã công bố từ ngày 23/6, Hồng Đăng và Lan Phương sẽ là khách mời trong một chương trình. Tuy nhiên, đến ngày 1/7, VTV đã đưa ra thông báo về việc thay thế hoặc cắt bỏ chương trình có sự tham gia của diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh từ ngày 1/7 bao gồm cả những chương trình phát lại vì cả hai nghệ sĩ này đang có scandal tại nước ngoài gây xôn xao dư luận.

Chính vì vậy, Hồng Đăng sẽ không xuất hiện ở số đầu tiên của chương trình mà nữ diễn viên đóng chung với anh trong "Thương ngày nắng về" - diễn viên Lan Phương sẽ là khách mời đầu tiên lên sóng.

Tối 2/7, nữ diễn viên Lan Phương đã chia sẻ hình ảnh xuất hiện đầy rạng rỡ trong chương trình này.Nữ diễn viên chia sẻ: “Cảm ơn “Cuộc hẹn cuối tuần” thật nhiều 

Con gái Lina xem rồi ôm mẹ thắm thiết, nói “ Lina nhớ mẹ quá, yêu mẹ quá …” Tan chảy với con và với sự duyên dáng của anh Long Vũ và sự kì công chuẩn bị của chương trình.”

lanp24h42

Theo đó nữ diễn viên không hề nhắc đến ‘sự cố’ phải thay đổi kế hoạch của chương trình vì sự cố của Hồng Đăng mà chỉ tập trung vào tập lên sóng đầu tiên của chương trình. Lan Phương gửi lời cảm ơn đến chương trình với sự chuẩn bị kỳ công của ekip.

Mới đây, khi được hỏi về ồn ào của Hồng Đăng, trao đổi với Thanh Niên, Lan Phương cho biết bản thân rất bất ngờ về những thông tin vừa qua. Cô cho biết phim đang quay và vài ngày nữa là có cảnh quay giữa vợ chồng Đức - Khánh (Lan Phương). “Tôi cũng biết là anh Hồng Đăng đang đi nước ngoài nhưng không biết là đi nước nào vì chúng tôi ngoài công việc trên phim trường cũng không tương tác, nói chuyện gì nhiều ngoài đời cả”, diễn viên Lan Phương nói.

hong-dang-2 (1)

Đo diễn phim 'Thương ngày nắng về' Bùi Tiến Huy cho biết hiện chưa rõ thực hụ vụ việc ra sao nên xin phép không trả lời.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link