Lào Cai: Kinh hoàng chồng đâm ch.ết vợ rồi rạch bụng t.ự t.ử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nghi ngờ vợ có nhân tình nên đòi ly hôn, người chồng tàn ác đã ra tay s.át h.ại bằng nhiều nhát dao khiến người chứng kiến phát hoảng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h tối ngày 6/4, tại cổng chợ Bát Xát, huyện Bát Xát – Lào Cai đã xảy ra một vụ án mạng kinh hoàng. Đau đớn hơn, hung thủ là chồng còn nạn nhân là vợ anh ta. 

Mô tả ảnh.
Hiện trường xảy ra vụ việc. 

Một số người chứng kiến cho biết, vào thời điểm trên chị vợ đang chuẩn bị dọn hàng về nghỉ thì người chồng bất ngờ xuất hiện xông vào đâm liên tiếp nhiều nhát dao vào cơ thể khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, người chồng uống thuốc độc, dùng dao cắt cổ, đâm vào bụng để tự tử.

Mô tả ảnh.
Nạn nhân gục chết tại chỗ. 

Qua tìm hiểu, gần đây cuộc sống vợ chồng của họ xảy ra nhiều mâu thuẫn. Đỉnh điểm của mâu thuẫn, chị vợ đề nghị ly hôn nhưng chồng không đồng ý. Bực mình, người vợ bỏ chồng, con đi làm thuê cho một quán ăn sáng gần chợ Bát Xát. 

Khi vợ bỏ đi, người chồng buồn chán đã lên trạng chia sẻ tâm trạng trên mạng xã hội. Cho rằng vợ đòi ly dị vì có nhân tình mới, người chồng nảy sinh ý định giết vợ rồi tự sát. 

Mô tả ảnh.
Hung thủ tại hiện trường

Để thực hiện, anh ta mang theo một con dao thủ sẵn trong người rồi bất ngờ lao vào vợ đâm liên tiếp nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, người đàn ông này tự tử nhưng được người dân quanh hiện trường đưa đi cấp cứu. 

Nhận được thông tin, cơ quan chức năng địa phương đã khẩn trương đến hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Bắt quả tang vợ
Bắt quả tang vợ "tòm tem", chồng vung dao giết dã man
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đây là vụ án nghiêm trọng xảy ra trong đêm mùng 3 Tết nguyên đán Ất Mùi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link