Bức thư tuyệt mệnh của người chồng gi.ết vợ, hại con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong cơn bĩ cực, người chồng ác man đã ra tay giết chết vợ, con rồi t.ự t.ử khiến người thân đau đớn tột cùng.

Án mạng chấn động miền quê

Gần đây, xóm làng yên bình tại ấp Cáp Rang, xã Suối Tre, TX.Long Khánh, tỉnh Đồng Nai phút chốc xôn xao bàn tán về án mạng kinh hoàng xảy ra tại nhà ông L.T.M (trú tại địa phương). 

Mô tả ảnh.
Bé L. đang được cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch 

Nạn nhân được xác định là chị Trần Thị Ngọc H. (19 tuổi, con gái ông L.) và cháu ngoại Đ.P.L (16 tháng tuổi, cháu ngoại ông L.). Đau đớn hơn, hung thủ ra tay làm ác lại chính là chồng, cha của nạn nhân – anh Đoàn Huy H. 

Theo thông tin vụ việc, rạng sáng ngày 8/1, sau khi đi cạo mủ cao su về đến nhà trong tình trạng mỏi mệt thì ông L. cùng vợ “tá hỏa” khi phát hiện con gái nằm bất động trên vũng máu, bên cạnh đó là cháu ngoại đang quằn quại, thoi thóp thở. 

Hoảng sợ, vợ chồng ông L. đã tri hô người dân giúp đỡ đưa nạn nhân đi cấp cứu. Do vết thương quá sâu, hiểm nên chị Trần Thị Ngọc H. đã tử vong, còn cháu Đ.P.L được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã khẩn trương xuống hiện trường thu thập hồ sơ. Tai hiện trường phát hiện 1 con dao dính đầy máu, một lá thư tuyệt mệnh với nội dung chán nản của chồng nạn nhân là Đoàn Huy H.

Sau đó, H. được gia đình tìm thấy cách nhà bố vợ 1km trong tình trạng cổ có vết cứa, miệng sặc mùi thuốc diệt cỏ nên cấp tốc đưa đi cấp cứu tại BVĐK Thống Nhất, tại TP.Biên Hòa. Hiện hai bố con anh Đoàn Huy H. vẫn đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. 

Bức thư của kẻ giết vợ, hại con?

Từ một gia đình đang yên ấm, phút chốc hóa tang thương khiến người thân hai bên nội ngoại đau đớn tột cùng. Có nằm mơ họ cũng không thể tin được Đoàn Huy H. lại tàn nhẫn đến mức giết vợ, hại con như vậy.

Theo lời người nhà nạn nhân kể lại, vợ chồng chị Trần Thị Ngọc H. quen nhau khi làm cùng công nhân. Sau một thời gian tìm hiểu, hai người quyết định kết hôn trong niềm vui mừng khôn xiết của hai bên nội ngoại. Niềm vui càng nhân lên khi chị H. hạ sinh được cháu L.

Mô tả ảnh.
Đối tượng H. đang được cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch

Thế nhưng, cuộc sống vui vẻ của vợ chồng trẻ bất ngờ xảy ra nhiều mâu thuẫn khi anh H. nghỉ làm. Cuộc sống vợ chồng kinh tế đã khó khăn nay càng túng quẫn. Nhiều lúc không kiềm chế được, vợ chồng xảy ra tranh cãi gay gắt. 

Bức xúc đỉnh điểm, chị H. đã bế con về nhà bố mẹ đẻ để sinh sống. Tại đây, chị H. nhận làm công việc cạo mủ cao su hàng đêm để kiếm tiền chăm lo cho con. Trong thời gian này, anh H. thường xuyên đến gây sự, ép vợ phải đưa con về nhà nhưng bị từ chối. Cho rằng vợ không về vì có tình ý với người đàn ông khác nên H. đã ra tay đánh đập vợ không thương tiếc. Nhiều lần, gia đình chị H. phải nhờ chính quyền can thiệp. 

Trao đổi về vụ việc đau lòng ập đến đầu con trẻ, ông L.T.M (bố chị H.) chua xót: “Vào rạng sáng ngày 8/1, sau một ngày làm việc mệt mỏi trở về nhà thì tá hỏa khi con gái, cháu ngoại nằm bất động trên vũng máu. Lo sợ, tôi đã tri hô người dân đưa con, cháu đi cấp cứu. Do vết thương quá nặng nên con gái tôi đã tử vong, cháu đang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Đau đớn quá…”. 

Cũng theo ông M., bên cạnh con gái phát hiện ra bức thư tuyệt mệnh của anh H. Nội dung bức thư ghi gửi cho hai bên nội ngoại để xin lỗi về hành động của mình.
Trong thư anh H. viết mình rất yêu thương vợ con và chỉ mong muốn có một cuộc sống gia đình hạnh phúc. Do bản thân anh H. không kiếm ra tiền, để vợ ngược xuôi làm công nhân vất vả khổ cực trong khi anh H. lại thất nghiệp. 

Anh H. nói do mình là đàn ông, là trụ cột trong nhà nhưng lại không thể lo được cho vợ con nên muốn tìm đến cái chết để chấm dứt tất cả. Anh H. cũng viết rằng từ hồi vợ bỏ nhà đi thì anh H. đã biết lỗi lầm của mình và muốn hàn gắn lại tình cảm nhưng lòng luôn lo sợ mình không đủ khả năng lo cho vợ con sau này.

Bản thân anh H. rất yêu vợ nên rất sợ mất vợ mất con. Trong bức thư tuyệt mệnh, H. mong muốn cha mẹ hai bên chôn cả nhà anh ta chung một nấm mồ để được hạnh phúc sum vầy bên nhau.

Hiện anh H. cùng cháu L. vẫn đang được chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Đỉnh điểm của mâu thuẫn, người chồng rút dao đâm chết vợ, con rồi tự tử khiến người dân quanh hiện trường xôn xao bàn tán.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link