Lấy chồng Tây, Lan Phương được mẹ chồng chiều hơn cả mẹ Cúc trong Gia đình mình vui bất thình lình

( PHUNUTODAY ) - Khác hẳn với việc bị mẹ chồng gây khó như trong Thương ngày nắng về, và còn được yêu hơn cả mẹ chồng trong Gia đình mình vui bất thình lình, Lan Phương dành tặng muôn lời tốt đẹp cho mẹ chồng Tây của mình.

Lan Phương là một diễn viên người Hà Nội nhưng vào nam lập nghiệp, rồi những năm gần đây cô lại ra Hà Nội để tham gia nhiều bộ phim truyền hình. Đó chính là cơ duyên để cô quen ông xã người ngoại quốc. Trong lần một mình đi ăn, cô quen chồng mình tại quán ăn, sau 3 ngày nhận lời hẹn hò và 2 tháng sau biết tin có bầu. Cặp đôi kịp đăng ký kết hôn trước khi cô hạ sinh bé gái đầu lòng. Và cả hai tới giờ chưa tổ chức lễ cưới. Lan Phương và chồng Tây từng chia sẻ họ có kinh tế riêng và lúc mới về với nhau vẫn ở nhà thuê theo tiêu chuẩn công tác của chồng. Bây giờ cô đã có công ty riêng, nhà riêng. Nói về cuộc sống vợ chồng, Lan Phương cho hay vợ chồng cô không tuân theo quy tắc nào bởi mọi quy tắc không đảm bảo cho hạnh phúc nếu thiếu sự chia sẻ, lắng nghe và thấu hiểu.

lan phuong thuong ngay nang ve

Lan Phương vào vai nàng dâu bất hạnh

Lan Phương những năm gần đây nổi tiếng với Thương ngày nắng về và Gia đình mình vui bất thình lình. Trong hai bộ phim đình đám này cô đều vào vai một nàng dâu và đều đóng với mẹ chồng NSND Lan Hương. Trong Thương ngày nắng về, Lan Phương vào vai một nàng dâu đáng thương bị mẹ chồng đối xử tệ bạc, vừa điêu vừa điệu đà cầu kỳ. Cô thường xuyên bị mẹ chồng coi thường vì có bầu trước cưới, còn bị mẹ chồng vu oan dùng lời cay nghiệt chỉ trích, bị gánh khoản nợ của chồng và chị chồng. Cay đắng nàng dâu ấy còn bị chồng gài bẫy cho người khác cưỡng hiếp… Cô cam chịu nhẫn nhịn cho tới khi nỗi đau cùng cực mới vùng lên thoát ra.

vui bat thinh linh

Còn trong Gia đình mình vui bất thình lình thời gian gần đây, Lan Phương vào vai một nàng dâu vừa tưng tửng vừa có chút xấu tính nhưng lại vừa dễ thương vô tư nông nổi. Trong bộ phim cô có được bà mẹ chồng bao dung yêu thương thông cảm cho các con.

Ngoài đời khi lấy chồng Tây, Lan Phương kể mẹ chồng chị là người tuyệt vời. Mẹ chồng nàng dâu có mối quan hệ tốt đẹp. Diễn viên cho biết người Tây đề cao sự tự lập nên họ cũng không sống chung với con cái, không can thiệp gì vào đời sống của con cái. Ông bà lắng nghe và khi cần thì đưa lời khuyên nhưng quyết định đều ở con cái. Lan Phương hạnh phúc chia sẻ về mối quan hệ với mẹ chồng: “Chính vì thế mà cuộc sống của tôi và bố mẹ chồng rất thoải mái. Bố mẹ rất quan tâm đến cuộc sống của các con và thỉnh thoảng gia đình tôi vẫn dành thời gian bay về để các con có nhiều thời gian gần gũi với ông bà. Cũng có khi ông bà bay sang Việt Nam để thăm thông gia, thăm các con, cả nhà quây quần rất hạnh phúc".

lan phuong ba bo me ngoai doi

Lan Phương và bố mẹ ngoài đời thực

Vì bố mẹ chồng sống ở Anh nên mỗi năm vợ chồng cô về thăm bố mẹ chồng một hai lần. Tiếp đón con dâu, mẹ chồng cô rất chu đáo từ nấu nướng dọn dẹp rửa bát đũa. Lan Phương nói mẹ chồng chị rất hiền, khi con dâu sang thăm bà không yêu cầu con làm gì cả. Sau 5 năm kết hôn, Lan Phương nói chồng mình là một người rất thương vợ và để vợ được là chính mình. Cả hai yêu mọi thứ thuộc về người kia.

vo chong lan phuong

Vợ chồng Lan Phương cũng thường xuyên có những clip vui vẻ chia sẻ trên trang cá nhân của cô. Gia đình Lan Phương thường xuyên xuất hiện đi chơi cùng nhau nhưng cả hai không khoe sự sang chảnh mà thường khoe sự vui vẻ hạnh phúc bình dị bên nhau.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn