Tăng Thanh Hà và “người cũ” hẹn hò gây bất ngờ, ngọc nữ còn lần đầu tiên làm điều này cho người ấy

10:24, Thứ tư 09/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều năm xa rời showbiz tập trung cho gia đình, con cái và sự nghiệp kinh doanh, mới đây Tăng Thanh Hà có buổi hội ngộ với “người cũ” Lương Mạnh Hải khiến nhiều bất ngờ

15 năm năm trước, Bỗng dưng muốn khóc ra mắt đã đưa tên tuổi Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải tới gần hơn với công chúng. Tăng Thanh Hà sau bộ phim được gọi là “ngọc nữ màn ảnh” và cho tới giờ dù đã nhiều năm vắng bóng showbiz nhưng cô vẫn được nhớ tới và được gọi với danh xưng ngọc nữ. Hình ảnh trong trẻo của hai nười trong phim khiến nhiều người háo hức xao xuyến. Họ như một phần ký ức trong trẻo của thanh xuân của nhiều người hâm mộ.

Luong manh hai tang thanh ha

Hình ảnh cặp đôi trong phim Bỗng dưng muốn khóc

Mới đây cả hai có buổi hội ngộ gây bất ngờ sau 15 năm. Mặc dù cả hai anh em vẫn giữ liên lạc và quan hệ thân thiết nhưng ai cũng bận rộn nên không phải thường xuyên có thể gặp nhau.

Sau 15 năm Lương Mạnh Hải đã ở tuổi 42, Tăng Thanh Hà cũng gần 40 nhưng cả hai vẫn rất trẻ trung khiến nhiều khán giả phát sốt. Lương Mạnh Hải chia sẻ: "Tổ buôn làm food tour ăn trưa tới trà chiều từ quận 1 tới quận 2. Bà chủ bảo: “Ly cà phê pha bằng cả tình yêu thương vì em chưa pha bao giờ”. Hai đứa nhắc nhau tháng 8 này 15 năm trước Bỗng dưng muốn khóc lên sóng bảo sao mà các bé 2K cứ gọi là cô chú".

tang thanh ha hen ho

Mặc dù đã lên chức cô chú nhưng cả hai trông vẫn rất trẻ trung so với tuổi thật. Đang ở đỉnh cao thì Tăng Thanh Hà chọn kết hôn và rút lui khỏi làng giải trí tập trung cho đời sống và kinh doanh riêng. Hiện cô có một gia đình hạnh phúc bên chồng doanh nhân và các con. Ngọc nữ Tăng Thanh Hà cũng có kinh doanh nhà hàng riêng. Cô cũng thường xuyên chia sẻ những món ăn trên trang cá nhân của mình.

tang thanh ha gap go luong manh hai

Còn Lương Mạnh Hải sau thời hoàng kim, anh không nhận phim ồ ạt mà có chọn lựa. Về đời sống riêng tư Lương Mạnh Hải vô cùng kín tiếng. Ngoài đóng phim anh làm người mẫu và MC. Lương Mạnh Hải là người gốc Hà nội, anh vào TP.HCM lập nghiệp và làm việc cần mẫn, không ồn ào, không scandal. Theo đó hiện tại dù đã ngoài 40, Lương Mạnh Hải được cho là vẫn độc thân. Đôi lần Lương Mạnh Hải vướng tin đồn về giới tính nhưng anh không phản ứng gay gắt. Nói về việc muốn kín tiếng chuyện đời tư, Lương Mạnh Hải cho hay: "Công việc của mình đã là đứng trước đám đông, phải xuất hiện trên báo chí, mọi thứ về bản thân, công việc đã lên trên mặt báo, lãnh địa cuối cùng lại phơi bày hết cho thiên hạ biết thì chết".

luong manh hai

Nói về mối quan hệ với ngọc nữ Tăng Thanh Hà, Lương Mạnh Hải kể rằng hai người vẫn chat với nhau trên mạng xã hội, nhiều hơn là gặp gỡ cà phê, và khi nào Tăng Thanh Hà cần thì anh đều có mặt.

Sau bộ phim Bỗng dưng muốn khóc, mỗi người có một hướng đi riêng nhưng Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà vẫn giữ tình bạn tốt, khiến nhiều người ngưỡng mộ tình cảm tình đồng nghiệp giữa họ.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên