Công nương Diana và những những bộ cánh "chuẩn men" gây sốt làng thời trang

( PHUNUTODAY ) - Tới nay, hơn 20 năm sau khi qua đời, bà vẫn được cả thế giới nhắc tới với di sản thời trang đồ sộ.

Công nương Diana đã sớm trở thành tâm điểm chú ý của cả nước Anh khi quyết định kết hôn cùng Hoàng tử Charles năm 20 tuổi. Tới nay, hơn 20 năm sau khi qua đời, bà vẫn được cả thế giới nhắc tới với di sản thời trang đồ sộ. Phong cách thời trang của cố công nương luôn là đề tài muôn thuở. Bà từng khiến cả thế giới phải trầm trồ với những outfit đậm chất menswear của mình. Đáng chú ý hơn, nhiều bộ trong số đó đến bây giờ vẫn được các chân dài đình đám Hollywood hay các nhà mốt học hỏi theo.

Mặc tuxedo, diện vest đeo cà vạt

Diện tuxedo dáng nam hay đóng bộ vest với cà vạt thường rất hiếm nhưng những bộ đồ này được Công nương Diana diện cách đây hàng chục năm, vào thời điểm mà mọi quy tắc về thời trang vẫn còn hạn hẹp và khắt khe.

Empty

Lựa chọn tuxedo nhưng cố công nương lại giữ nguyên form dáng của phái mạnh, áo khoác được may với cầu vai rất rộng, cứng và vuông vắn. 

Empty

Bà không quên xỏ chân vào giày cao gót mũi nhọn để cân bằng lại set đồ.

Empty

Cố công nương như thổi 1 làn gió mới cho phong cách của phái nữ lúc bấy giờ. Đâu chỉ có nam giới mới được mặc vest và đeo cà vạt.

Style áo blazer oversize kết hợp với boots cao bồi

Bà có khả năng chinh phục hoàn toàn những set đồ mang form dáng rộng rãi, đôi chút nam tính.

Empty

Style xuống phố này còn được các chân dài đình đám như Bella Hadid hay Kendal Jenner ngày nay học hỏi từ cố công nương.

Empty

Hay thậm chí cả những nhà mốt lừng danh cũng có những thiết kế mô phỏng theo.

Sơ mi và quần baggy, giày mules

Empty

Đôi khi chỉ đơn giản với item áo sơ mi, sơ vin gọn gàng với quần jeans baggy và xỏ chân vào đôi giày mules. Nhìn combo thời trang có vẻ đơn giản nhưng cô rất tinh tế tới từng chi tiết nhỏ.

Empty

Mỗi set đồ bà đều có cách ngồi hoàn toàn khác nhau. 1 bên cool ngầu cá tính, 1 bên rất nền nã.

Combo biker shorts và áo nỉ, giày thể thao

Gần đây, chiếc quần biker shorts đã "làm mưa làm gió" mạng xã hội như thế nào. Còn công nương Diana thường phối kèm áo nỉ oversize trùm mông. Phong cách này thường được cô mặc khi đi tập thể dục thể thao.

Empty

Đây đều là những tấm hình được paparazzi chụp lại từ những năm cũ nhưng giờ ngắm lại vẫn như mới vì công thức thời trang của cô quá đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link