Lê Dương Bảo Lâm thử mang bụng bầu giả, xúc động thốt lên câu này

( PHUNUTODAY ) - Anh thử đi lại sinh hoạt y như bà xã và hiểu được những bất tiện, khó khăn của vợ rất nhiều.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đã chia sẻ đoạn clip ghi  quyết định mang bụng bầu giả với số kí bằng với vợ đang mang. Sau đó, nam nghệ sĩ thử làm làm một số công việc vợ thường làm như: đi lại, nấu ăn, ngồi ô tô.... Từ những trải nghiệm nặng nề, bất tiện của một người phụ nữ khi mang thai, anh thấu hiểu hơn phần nào nỗi vất vả của bà xã trong suốt thai kì.

le-duong-bao-lam-choi-lon-khi-thu-thach-ban-than-mang-bung-bau-gia-trai-nghiem-mot-ngay-bau-bi-nhu-vo-12-ngoisaovn-w971-h660
le-duong-bao-lam-choi-lon-khi-thu-thach-ban-than-mang-bung-bau-gia-trai-nghiem-mot-ngay-bau-bi-nhu-vo-14-ngoisaovn-w971-h660

Sau khi hoàn thành thử thách, Lê Dương Bảo Lâm xúc động thốt lên: "Các anh hãy thương yêu vợ mình nhiều hơn, hơn bất cứ lúc nào". Anh còn khuyên các quý ông hãy tập sự nhẫn nại và điều tiết những cơn bực tức khi bị vợ sai vặt.

Lê Dương Bảo Lâm được khán giả biết đến khi đạt thành tích quán quân Cười xuyên Việt năm 2015. Từ một anh chàng tỉnh lẻ quê mùa, Lê Dương Bảo Lâm giờ bỗng trở nên giàu có. Nam diễn viên hài phủ sóng kín các chương trình gameshow truyền hình, nhận được hàng loạt lời mời đi diễn cũng như quảng cáo cho các nhãn hàng.

Ngoài sự nghiệp đang có nhiều cơ hội phát triển, nhiều người cũng ấn tượng khi nam nghệ sĩ đang có mái ấm đầy hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp cùng cô con gái nhỏ đáng yêu.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm tên thật là Tạ Thị Quỳnh Anh (nickname Quỳnh Quỳnh) sinh năm 1992 và kém chồng 3 tuổi. Cô từng theo học tại trường Sân khấu Điện ảnh. Sở hữu nhan sắc khá xinh đẹp, rạng rỡ cùng phong thái đầy tự tin, bà xã nam diễn viên cũng hát khá hay. Đám cưới Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Anh chỉ tổ chức tháng 4/2017 ấm cúng tại quê Đồng Nai chứ không làm tiệc báo hỷ hoành tráng như các nghệ sĩ, danh hài khác trong làng giải trí.

5-le-duong-bao-lam-0-7852-1588649667

Cặp đôi có 7 năm yêu thương, tìm hiểu nhau rồi mới tiến tới hôn nhân. Thời chưa ai biết đến, cả hai đều có những khó khăn riêng trong cuộc sống. Nhưng chính bằng tình yêu thương họ luôn động viên nhau cố gắng trong công việc.

Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ bà là một người mạnh mẽ và hầu như "cân" hết mọi chuyện nặng nhọc trong gia đình. "Ở nhà tôi bị vợ gọi là công chúa. Tất cả việc tề gia - trị quốc - bình thiên hạ bấy lâu nay đàn ông vẫn làm, nhưng trong gia đình tôi thì vợ sẽ làm hết" - nam diễn viên hài hước chia sẻ.

Nam diễn viên cũng bày tỏ tình cảm của anh với vợ trong một chương trình truyền hình: "Nghề nghiệp của mình vốn nhiều thị phi khiến vợ bị chạnh lòng. Anh chỉ mong vợ tin rằng anh sẽ không bao giờ mang hạnh phúc của mình ra để đùa giỡn. Ai nói gì thì nói, miễn gia đình hạnh phúc, cùng nắm tay nhau qua những gian nan vất vả".

Khi đã về chung một nhà, Lê Dương Bảo Lâm được người bạn đời tạo mọi điều kiện tốt nhất để phát triển sự nghiệp diễn xuất. Dù thường xuyên làm việc với những đồng nghiệp xinh đẹp, song Lê Dương Bảo Lâm không sợ vợ ghen bởi Quỳnh Anh là người khá thấu hiểu ông xã.

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link