Từng bị miệt thị ngoại hình vì quá béo, Lê Phương đã có màn lột xác "không tưởng" đánh bay 30kg mỡ thừa

08:43, Thứ năm 13/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Trước đây, cũng như nhiều bà mẹ bỉm sữa khác, Lê Phương từng tự ti vì cơ địa dễ tăng cân, tăng cân không kiểm soát.

Lê Phương là nữ diễn viên được yêu mến qua nhiều bộ phim như "Tường vi cánh mỏng", "Vó ngựa trời nam", hay "Cá rô, em yêu anh".... Sau khi sinh con gái, nữ diễn viên đã kiên trì tập luyện, kết hợp với chế độ ăn uống khoa học để giảm cân hiệu quả. Cách đây không lâu, Lê Phương từng tiết lộ cân nặng lúc mang thai của mình là 80kg, sau khi sinh con còn 73kg nhưng 9 tháng sau sinh, cô nhanh chóng đánh bay 30kg mỡ thừa.

2-120301914

Trước đây, cũng như nhiều bà mẹ bỉm sữa khác, Lê Phương từng tự ti vì cơ địa dễ tăng cân, tăng cân không kiểm soát.Thời điểm sinh xong cô còn 73kg nhưng 2 tháng sau đó lại tăng lên 76kg. Cô thừa nhận: “Tại vì Phương đang nuôi con bằng sữa mẹ nên ăn uống thoải mái, không kiêng gì hết. Hiện đang còn bề thế như thế này”. Cũng vì ngoại hình phát tướng hậu sinh nở mà Lê Phương phải nhận những lời chê bai, miệt thị.

Nhờ quyết tâm cao, cô đã kiên trì tập các bài tập gym giảm cân với huấn luyện viên trong vòng 3 tháng kết hợp với chế độ ăn kiêng.

Nhiều chị em vì quá mong muốn giảm cân mà tập quá sức, khiến cho cơ thể cảm thấy mệt mỏi. Cần phải chia nhỏ thời gian luyện tập để tinh thần trở nên dễ chịu, thoải mái.

le-phuong-1-1592292528-747-width-120302415

Tuy nhiên, muốn giảm cân cho bà mẹ sau sinh như Lê Phương cần chú ý những điều sau khi tập gym:

- Không ép mình tập quá sứcKhi phụ nữ mang thai và sinh con, họ mất rất nhiều năng lượng và sức khỏe. Tập luyện quá mức hoặc tập luyện trong một thời gian dài có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến cả tinh thần và thể chất của cơ thể.

Vì vậy, thay vì tập luyện liên tục trong một khoảng thời gian dài, nên chia nhỏ thời gian tập trong ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất và cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn.

- Không tập luyện trong thời gian quá dài: ập luyện cường độ cao sẽ khiến cơ thể dễ mệt mỏi, xuống tinh thần, thể lực. Do đó, bạn hãy chia nhỏ thời gian tập trong ngày thay vì tập 1 lần liên tục, điều này giúp bảo đảm việc luyện tập đạt hiệu quả tốt nhất đồng thời tinh thần cũng được dễ chịu, thoải mái hơn.

Ngoài ra, khẩu phần ăn cũng rất quan trọng với những ai đang giảm cân. Đối với Lê Phương, cô thường ăn trứng luộc, ức gà, salad, đồ hấp,... Cô cắt những món ăn nhiều dầu mỡ và hạn chế dùng gia vị trong món ăn.

Các mẹ bỉm nên chọn chế độ ăn đầy đủ chất chứ không nên quá hà khắc bởi sẽ khiến bạn kiệt sức và có nguy cơ mất sữa. Trong khẩu phần ăn chỉ cần hạn chế đồ dầu mỡ, tinh bột và thêm rau xanh, hoa quả là đã cải thiện cân nặng hơn rất nhiều. Đặc biệt, các mẹ bỉm muốn giảm cân thì phải thật kiên trì tập luyện, ăn uống khoa học. Lê Phương cho biết cô đã không bỏ tập một ngày nào nên mới có thể lấy lại vóc dáng nhanh đến vậy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh