Phản ứng của Lê Phương khi được hỏi về chồng cũ Quách Ngọc Ngoan, tiết lộ mối quan hệ hiện tại

( PHUNUTODAY ) - Khi được hỏi về quan hệ với chồng cũ Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương lập tức từ chối trả lời.

Mới đây, khi tham gia một buổi họp báo, Lê Phương đã có những chia sẻ về gia đình. Đặc biệt, khi được hỏi về mối quan hệ với chồng cũ Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương lập tức từ chối trả lời. 

Cô nói: "Cái này Phương xin từ chối trả lời, tại vì rất lâu rồi Phương không có liên quan gì đến người đó luôn. Cám ơn mọi người quan tâm đến Phương. Phương chỉ muốn nói rằng nếu như mọi người có quan tâm thì hãy quan tâm đến những sản phẩm của Phương, cái thứ hai là quan tâm đến gia đình hiện tại của Phương. Nếu được như vậy thì Phương rất biết ơn. Vì Phương đã được đền đáp xứng đáng, Phương không có đòi hỏi gì hơn. Phương chỉ mong mãi mãi được như bây giờ thôi". Bên cạnh đó, Lê Phương cho biết Trung Kiên là người giúp nữ diễn viên ở nhà chăm 2 đứa con, đồng thời quán xuyến hết việc lớn việc nhỏ trong thời điểm cô ra phim trường làm việc.

Cô tâm sự: "Nếu như không có anh Kiên một tay làm hết việc nhà thì Phương chẳng biết xoay sở làm sao. Đương nhiên, mình ra ngoài đi làm, để chồng chăm con giúp thì cũng sợ anh buồn. Nhưng vợ chồng Phương được cái là tin tưởng và hy sinh vì nhau nên mọi thứ không có gì lớn cả".

le-phuong 1

Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan làm đám cưới vào tháng 3/2012 sau hai năm yêu nhau. Tháng 9/2012, nữ diễn viên sinh con trai đầu lòng. Sau 3 năm chung sống, họ chia tay. Nhưng sau đó Lê Phương nhiều lần lên tiếng tố Quách Ngọc Ngoan bạc bẽo, không chăm sóc vợ con, nợ nần, cờ bạc, tham lam vật chất nên đã cặp kè với người khác. "Ông Quách Ngọc Ngoan đồng ý giao con cho bà Phương tiếp tục nuôi dưỡng và ông không cấp dưỡng nuôi con", Lê Phương từng công khai nội dung văn bản thông báo từ phiên tòa. 

le-phuong 2

Về phía Quách Ngọc Ngoan, anh tố Lê Phương đòi 1 tỷ đồng để ly hôn. Anh cũng đưa ra bằng chứng tin nhắn hăm dọa qua lại của mình và vợ cũ cùng những lời gay gắt. Khép lại cuộc khẩu chiến liên miên, Phương - Ngoan không muốn nhắc đến nhau. "Tôi không muốn nhắc đến Quách Ngọc Ngoan", Lê Phương quả quyết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link