Camila Cabello từng sở hữu phong cách "đỉnh của chóp" trước khi bị chê bai xuề xòa, luộm thuộm

( PHUNUTODAY ) - Không phải fashionista hay fashion icon chính thống nhưng Camila Cabello từng sở hữu gu thời trang khiến ai cũng phải khen.

Camila Cabello là một trong nữ ca sĩ thuộc thế hệ Gen Z đình đám. Dù nổi tiếng và hay lọt vào ống kính của phóng viên nhưng cô nàng lại thường xuyên bị dân tình "nhắc nhở" vì lối ăn mặc ngày một bất cần và có phần luộm thuộm hơn. Từ sau khi có Shawn Mendes - Camila dường như không quan tâm nhiều vào ngoại hình và vô hình chung bị lên án nhiều lần.

Còn nhớ thời điểm sau khi làm nên thành công của bản Havana, giọng ca này 5 lần 10 lượt được các đầu báo đưa lên trang viết nhờ thói quen ăn mặc chỉn chu, có đầu tư và định hướng rõ ràng.

Empty

Xuất hiện tại lễ trao giải Grammy 2017, cô thu hút vạn ánh nhìn trong chiếc đầm bồng bềnh mang sắc xám trắng. Camila được xếp vào nhóm người thấp bé so với chiều cao trung bình hiện tại ở châu Âu. 

Empty

Trên thảm đỏ, nữ ca sĩ nhiều lần chọn đầm đuôi cá dài quét sàn, điển hình như mẫu thiết kế có đặc điểm ôm khít phần thân trên, tôn eo và hông tối đa.

Empty

Trang Vogue từng khen ngợi cô với mỹ từ "tuyệt đẹp", "gợi cảm", "quyến rũ" khi Camila diện chiếc váy cổ lọ với khoảng hở lưng đầy mê hoặc đằng sau. 

Empty

Những bộ đầm lụa, voan dài quét sàn lần lượt được nữ ca sĩ thể hiện trong mỗi lần lên thảm đỏ.

Empty

Tại VMAs 2019, bạn gái Shawn Mendes diện váy khăn quấn khiến cơ thể cô thêm phần eo ót, biến nữ ca sĩ thành nữ thần thảm đỏ năm ấy.

camila-cabello-2018-billboard-music-awards-1566964047-16325753013571979341697

Cô mạo hiểm diện dáng đầm dạ hội rườm rà với sắc trắng và đen - sắc màu được phối một cách tinh tế.

Empty

Camila từng hoá thân thành cô nàng bí ẩn, có phần "chơi bời" trong chiếc đầm đình đám nhưng bắt mắt và vô cùng cuốn hút.  

Empty
Empty

Ở đời thường, Camila tiếp tục thể hiện sở thích thời trang bằng những bộ quần áo dài, rộng và thường xuyên phối mũ baker boy với đủ thiết kế như jumpsuit tối giản, quần áo bó sát cơ thể, chân váy ngắn, áo lông, áo khoác, chân váy jeans... đầy năng động.

Cũng có những khoảnh khắc người đẹp tạo điểm nhấn gợi cảm theo kiểu "chỗ hở - chỗ kín", khiến nhiều người dành nhiều lời khen. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link