Lê Phương "tung hỏa mù" chuyện "phim giả, tình thật" với Qúy Bình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lê Phương tiếp tục "tung hỏa mù" về chuyện "phim giả, tình thật" với Qúy Bình khiến người hâm mộ hoang mang.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương đã đăng tải hình ảnh cô đang "trêu ghẹo" Qúy Bình kèm theo dòng chia sẻ khiến người hâm mộ cảm thấy vô cùng hoang mang và tò mò. Theo đó, nữ diễn viên bày tỏ: "Phim giả, Tình thật xưa rồi. Phim thật, Tình giả ... Rối bời lòng ai! Thật, Giả... Nghĩ, đoán mặc ai. Miễn fans vui thích, phim hay là cười!".

le phuong phunutoday1

Lê Phương "tung hỏa mù" chuyện "phim giả, tình thật" với Qúy Bình.

Ngay lập tức, dòng trạng thái của Lê Phương đã khiến người hâm mộ không khỏi tò mò xen lẫn cảm giác hoang mang không biết đâu là thật, đâu là giả và tạo nên nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người tin vào chuyện tình "đẹp như mơ" của Lê Phương và Qúy Bình thì không ít người tỏ ý nghi ngờ liệu họ có đang cố tình để PR, quảng cáo cho bộ phim mà họ đang trong quá trình quay.

le phuong phunutoday2

Nhiều người cảm thấy hoang mang không hiểu trong chuyện tình cảm của Lê Phương - Qúy Bình thì đâu là thật, đâu là giả.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương cũng đã đăng tải hình ảnh cô và Qúy Bình chụp hình tình tứ, đầy thân mật trong trang phục áo dài truyền thống kèm dòng chú thích đầy ẩn ý: "Nếu không nợ nhau, thì làm sao gặp gỡ? Vậy đã gặp rồi, sao nỡ để xa nhau!".

Chỉ một câu ngắn gọn nhưng những gì Lê Phương chia sẻ đều khiến người hâm mộ không khỏi sửng sốt, ngạc nhiên và cho rằng cô đang ngầm thừa nhận Qúy Bình là "người đàn ông bí ẩn" bấy lâu của mình. Thế nhưng, chuyện hôm nay nữ diễn viên "tung hỏa mù" việc "phim giả tình thật" thực sự khiến người hâm mộ phải hoang mang, lo lắng.

Khánh Thi quyết định buông tay Phan Hiển cho ... thanh thản?
Khánh Thi quyết định buông tay Phan Hiển cho ... thanh thản?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi quyết định sẽ buông tay Phan Hiển cho... thanh thản sau khi trải qua những sóng gió.
Lê Phương nói gì sau khi Qúy Bình lên tiếng thừa nhận yêu?
Lê Phương nói gì sau khi Qúy Bình lên tiếng thừa nhận yêu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Phương đã chính thức lên tiếng sau khi Qúy Bình thừa nhận yêu cô trên trang cá nhân của mình.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn