Lê Phương phản ứng trước thông tin Quách Ngọc Ngoan sắp kết hôn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lê Phương đã chính thức lên tiếng sau những ồn ào xoay quanh chuyện Quách Ngọc Ngoan chuẩn bị kết hôn với Phượng Chanel.

Mới đây nhất, trong một bài phỏng vấn, Lê Phương đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống cũng như những ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm của cô trong thời gian qua. Đồng thời, nữ diễn viên cũng đề cập đôi chút đến chồng cũ Quách Ngọc Ngoan và thông tin nam diễn viên sắp kết hôn với Phượng Chanel.

le phuong phunutoday1

Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan thuở mặn nồng. 

Trước thông tin Quách Ngọc Ngoan chuẩn bị kết hôn với "người phụ nữ quyền lực" Phượng Chanel, Lê Phương cho rằng, đã từ rất lâu cô không còn quan tâm đến "con người ấy" nữa bởi từ rất lâu rồi, cái tên của "người đó" không còn trong suy nghĩ và cuộc sống của hai mẹ con cô. Hiện tại, cô và con trai đã và đang bắt đầu một cuộc sống mới với một tương lai mới tươi đẹp hơn. Đồng thời, cô cũng cảm thấy yêu đời và trân trọng "cái mới" này hơn rất nhiều vì điều này đã giúp cô nhận ra rằng, "Sau cơn mưa trời sẽ sáng".

Thêm vào đó, Lê Phương cho biết, cô là người một khi đã yêu là không bao giờ toan tính điều gì, chỉ cần người thương thoải mái và hạnh phúc khi bên mình. Tuy nhiên, điều mà cô hối tiếc nhất chính là bản thân cô đã từng yêu hết mình và sống hết lòng với một người không xứng đáng. 

Thế nhưng, điều này sẽ chẳng còn ý nghĩa gì nữa, quan trọng là cô cần rút kinh nghiệm trong cách nhìn người, nhìn cuộc sống để mãi mãi mình không bao giờ bị tổn thương. Trong cuộc đời, có những con người nhất định chúng ta phải buông tay - Lê Phương khẳng định.

le phuong phunutoday2

Lê Phương chụp hình sinh nhật cùng Qúy Bình và con trai Cà Pháo. Rất nhiều người hâm mộ cho rằng đây chính là mẫu gia đình hạnh phúc. 

Dừng lại câu chuyện liên quan đến Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương chia sẻ đôi chút về "người mới" của mình. Nữ diễn viên bày tỏ, hiện tại, cô đang cảm thấy rất yêu đời, yêu cuộc sống. Cô là người sống theo cảm tính nhiều trong tình yêu nhưng lần này cô phải xác định là người đó có yêu mình nhiều không.

Theo Lê Phương, "người mới" giữ chân cô bởi sự chân thành, hiểu, đồng cảm với nhau, thông cảm với công việc của cô và biết quan tâm đến người thân của cô. Đặc biệt là biết chia sẻ buồn vui, luôn ở bên cạnh khi cô gặp khó khăn cũng như những lúc thành công và hạnh phúc.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương cũng đã đăng tải hình ảnh cô và Qúy Bình chụp hình tình tứ, đầy thân mật trong trang phục áo dài truyền thống kèm dòng chú thích đầy ẩn ý: "Nếu không nợ nhau, thì làm sao gặp gỡ? Vậy đã gặp rồi, sao nỡ để xa nhau!".

Chỉ một câu ngắn gọn nhưng những gì Lê Phương chia sẻ đều khiến người hâm mộ không khỏi sửng sốt, ngạc nhiên và cho rằng cô đang ngầm thừa nhận Qúy Bình là "người đàn ông bí ẩn" bấy lâu của mình.

Thêm bằng chứng chứng minh Lê Phương và Qúy Bình yêu nhau?
Thêm bằng chứng chứng minh Lê Phương và Qúy Bình yêu nhau?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đông đảo người hâm mộ cảm thấy thích thú với bằng chứng chứng minh Lê Phương và Qúy Bình yêu nhau.
Lê Phương bất ngờ công khai người tình bí ẩn?
Lê Phương bất ngờ công khai người tình bí ẩn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Phương đã thừa nhận Qúy Bình là "người tình bí ẩn" của mình sau khoảng thời gian làm mẹ đơn thân?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn