Giọng hát Việt nhí 12/9 vòng liveshow: Ngất ngây 'cô bé tóc mây'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 9 thí sinh của 3 đội đã mang đến cho các huấn luyện viên và thí sinh những tiết mục ấn tượng.

Đêm đầu tiên của vòng Live show The Voice Kid 2015 được bắt đầu với tiết mục “Con đường đến trường” của các Huấn luyện viên và 9 thí sinh. Trong đó Dương Khắc Linh vào vai  thầy giáo dạy tiếng Anh, Hồ Hoài Anh làm chú bảo vệ còn Lưu Hương Giang và Cẩm Ly vào vai hai nữ sinh vô cùng dễ thương.

Tiếp sau, khán giả được trải qua các cũng bậc cảm xúc với 9 tiết mục của các thí sinh. Đội của cặp đôi Giang-Hồ là 3 cô bé xinh xắn, nhí nhảnh: Hồng Minh, Đỗ Minh Tuyết, Như Ý. Trong đó, Hồng Minh đã đốn tim các giám khảo và khán giả trong ca khúc nhạc phim “Công chúa tóc mây” "I see the light".

Chất giọng điêu luyện, cách phát âm chuẩn đã khiến cô bé có một tiết mục ấn tượng, khiến huấn luyện viên Dương Khắc Linh phải thốt lên rằng Hồng  Minh có màn biểu diễn tuyệt vời, chất giọng ấn tượng. Còn Lưu Hương Giang thì hoàn toàn bất ngờ trước phần thể hiện của học trò.

Nguyễn Như Ý của đội của Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang thể hiện giọng ca khỏe khoắn qua bản rock ‘Bàn tay trắng.

Đỗ Minh Tuyết sôi nổi với "Cô tấm ngày nay"

Đội Dương Khắc Linh, cô học trò nhỏ Bùi Hà My đã mang đến ca khúc “Mẹ ơi” do chính huấn luyện viên sáng tác với chất giọng nhẹ nhàng và cách nhả chữ tinh tế. 

Tiết mục “Đôi tay mẹ” của thí sinh Đoàn Quang Trường được đích thân huấn luyện viên chỉ huy dàn hợp xướng,  tuy nhiên Hồ Hoài Anh nhận xét, em chưa thực sự tự tin và khiến người nghe chưa cảm nhận hết cái hay của bài hát.

. Thái Thị Hà Vy mang đến sự bất ngờ khi làm mới phần lời  bản hit “đình đám” của Vũ Cát Tường khiến khán giả bất ngờ và thú vị.

3 công chúa của đội chị Tư Cẩm Ly đã có những bước tiến rõ rệt so với những vòng thi trước. Bích Hạnh thể hiện ca khúc mang âm hưởng dân gian ‘Vịnh xuân đất tổ’. Hồ Hoài Anh dành nhiều lời khen ngợi cho bé,  theo anh với cô bé 9 tuổi đây là một ca khúc khó và bé đã tự tin, hoàn thành tốt phần thi của mình.  

Bích Hạnh với "Vịnh xuân đất tổ".

Trần Khánh Linh xuất hiện xinh xắn như một nàng công chúa nhỏ, em  thể hiện giọng ca truyền cảm qua ca khúc ‘Colors of the wind’.

Khánh Linh xinh xắn trong chiếc váy trắng.

Còn Nhã Thy chọn bản hit của Lương Bích Hữu “Cún yêu” để khoe giọng hát.

Nhã Thy nhí nhảnh tung hứng cùng vũ đoàn.

Đội Cẩm Ly 'gây bão' với tiết mục Chú hai lúa
Đội Cẩm Ly 'gây bão' với tiết mục Chú hai lúa
(Giải trí) - (Phunutoday) - Công Quốc, Thế Thanh và Thiên Phúc mang đến phần thi hấp dẫn nhất cho tập 3 vòng 'Đối đầu'.
The Voice Kids 2015: Hà Hồ, Thu Phương
The Voice Kids 2015: Hà Hồ, Thu Phương "ra tay"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà, Thu Phương và Minh Tuyết sẽ đồng hành cùng các thí sinh “The Voice Kids” trong vòng Đối đầu năm nay.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn