Lệ Quyên ở tuổi tứ tuần vẫn khiến dân tình mê mẩn bởi thân hình và vóc dáng chuẩn mẫu

( PHUNUTODAY ) - Dường như với "nữ hoàng phòng trà" tuổi tác chỉ là con số, cô không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình đến chị em.

Là một cô nàng ca sĩ nổi tiếng 8x đời đầu, Lệ Quyên luôn xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài xinh đẹp, nhận được nhiều sự khen ngợi của dân tình. Dường như với "nữ hoàng phòng trà" tuổi tác chỉ là con số. Cô còn sở hữu vóc dáng vạn người mê, vòng eo thon, vòng 3 nảy nở đáng ngưỡng mộ. 

Bí quyết giữ dáng nhờ tập luyện

Để có được vẻ đẹp bền bỉ, Lệ Quyên thường xuyên có mặt tại phòng tập. Kể cả những lúc bận rộn cô nàng cũng thường xuyên tự tập luyện ở nhà. Ngoài ra cô nàng còn theo đuổi bộ môn cardio ở cường độ cao. Các bài tập này không chỉ tập trung vào 1 nhóm cơ nhất định mà cần có sự phối hợp của nhiều nhóm cơ khác nhau. 

Empty

Lệ Quyên đặc biệt yêu thích các bài gym nước ngoài. Cô nàng sẽ tập liên tục trong 10 phút sau đó nghỉ 1 phút, lặp lại từ 2-3 lần. Bí quyết lớn nhất của cô nàng có lẽ là luyện thanh. Việc này giúp cô đốt đi nhiều năng lượng. 

Bí quyết ăn uống

Cô áp dụng chế độ ăn uống hợp lý, hạn chế nguồn năng lượng xấu, thay yến mạch vào các bữa chính trong ngày. Không cần ăn kiêng nhưng cô nàng luôn cân bằng lượng thực phẩm, ăn đủ chừng mực, không ăn quá nhiều. Cô nàng cũng khẳng định, một cơ thể đẹp là phải khỏe mạnh, săn chắc chứ không phải là gầy.

Empty

Chăm sóc da để trẻ lâu

Nàng ca sĩ đã mất 15 năm để có được làn da đều màu, nõn nà như hôm nay. Cô nàng thường xuyên để mặt mộc giúp làn da "được thở", hạn chế trang điểm khi không cần thiết. Các bước skincare cơ bản được cô nàng áp dụng đều đặn. Người đẹp còn chăm chỉ cung cấp dưỡng chất cũng như đẩy lùi lão hóa cho làn da bằng cách đắp mặt nạ. Nữ ca sĩ còn thường xuyên đến spa để chăm sóc da chuyên sâu. 

Empty

Không sấy tóc, không sơn móng tay

Nhiều người có thói quen sấy tóc ngay khi gội đầu, điều này khiến cho mái tóc dễ bị hư tổn và chẻ ngọn mà để mái tóc khô một cách tự nhiên. Cũng như nhiều người đẹp khác, Lệ Quyên cũng muốn điểm tô cho bàn tay của mình với những màu sơn rực rỡ. Cô thường hạn chế tối đa nhất có thể, hoặc không sơn móng tay khi không ra đường nhiều.

Ở tuổi tứ tuần, cô nàng luôn thu hút với nhan sắc tươi trẻ. Không thể phủ nhận, mỗi khi xuất hiện Lệ Quyên luôn là tâm điểm của sự chú ý. Nhờ cách làm đẹp khoa học mà người đẹp chưa từng lép vế khi đi cùng các mỹ nhân khác hay sánh đôi cùng tình trẻ. Hy vọng qua những bí quyết trên sẽ giúp cho chị em thêm gợi ý để áp dụng vào quá trình đẹp toàn diện của bản thân. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link