Lệ Quyên đáp trả cực gắt khi bị antifan mỉa mai lớn tuổi vẫn khoe body gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Trước những dòng bình luận tiêu cực khi cho rằng suốt ngày khoe body, Lệ Quyên đã phản pháo cực gắt.

Dạo gần đây Lệ Quyên liên tục diện những bộ bikini thả dáng mượt mà mỗi khi đi biển hay những chiếc áo crop-top khoe vòng eo con kiến. Mới đây cô diện mốt không nội y tự tin phô diễn vóc dáng trên trang cá nhân cùng đoạn trạng thái thả thính: "Em không cần thoa son mỗi khi gặp anh, 5 phút sau son sẽ mờ ngay thôi. Em cũng đừng chỉnh hình nhé, vì em thế nào cứ nguyên bản anh vẫn yêu".

lequyen

Ngay sau khi chia sẻ, Lệ Quyên đã nhận nhiều lời khen của cư dân mạng nhưng có ý kiến cho rằng nữ ca sĩ đã U40 và không hạn chế khoe body. Đứng trước dòng bình luận của một khán giả cho rằng: "Bà lớn tuổi rồi, có con cũng lớn nữa, cứ suốt ngày khoe cơ thể mà nói thật body của bà cũng chẳng có hấp dẫn gì mà cứ show ra không thấy xấu hổ hả trời". Lệ Quyên đã chỉ mặt gọi tên anti-fan: "Ai cũng có mắt nhìn và biết rõ đẹp xấu bạn ơi. Nói cho đúng thì ai cũng nể, nói sai mọi người cười cho kìa. Sao cứ phải cố gắng lôi tuổi ra để kiếm chuyện, chắc dìm người khác là điều làm bạn vui".

Cô còn nói thêm: "Thế thì tớ mời bạn thưởng thức thú vui tao nhã của bạn nhé. Nhà tớ có gương, bạn yên tâm. Khán giả của tớ có văn hoá nữa không ai rảnh mà vô đây nói thừa như bạn. Không hẹn ngày gặp lại".

Empty
Empty

Trước đó, nữ ca sĩ bị mỉa mai ưng phi công trẻ nên cố gắng trẻ trung. Cô đã có màn đáp trả cực gắt. "Chị nói em nghe nè, cố tỏ ra trẻ mà trẻ được cũng nên cố gắng chứ em. Nhưng vô duyên thì dù già hay trẻ, nam hay nữ cũng khó chữa lắm em ạ. Lao vào nói giọng hằn học như chị cướp của hồi môn nhà em ấy. Chị thương em quá cơ. Tiễn em, mong em đừng xuất hiện ở nhà chị nữa nha", cô phản hồi.

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu vướng tin đồn hẹn hò từ tháng 8/2020. Sau thời gian giấu kín, hiện tại cặp đôi đã sớm công khai. Được xem là một trong những cặp đôi lệch tuổi nhưng tình tứ và lãng mạn nhất nhì showbiz Việt hiện nay, mỗi khi Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu xuất hiện là lại khiến dân tình xôn xao. Trong đoạn clip cách đây không lâu, Lệ Quyên cho biết Lâm Bảo Châu mang nhiều áp lực khi ở cạnh mình, xui vì gặp mình lúc có quá nhiều thứ trong tay. Đó là lý do mà dư luận hoài nghi, tạo áp lực đến Lâm Bảo Châu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link