Lệ Quyên gây sốc khi gọi khán giả là 'bại não' khi bị nói bắt chước Hà Hồ

( PHUNUTODAY ) - Bình luận mới đây của ca sĩ Lệ Quyên trước ý kiến mỉa mai từ một khán giả đã nhận được sự quan tâm từ netizen.

Mới đây nhất khi một khán giả để lại bình luận cho rằng ca sĩ Lệ Quyên bắt chước Hồ Ngọc Hà, "Nữ hoàng phòng trà" đã có những đáp trả thẳng thắn. Theo đó khán giả này nhận xét: "Em thấy chị tàn kiểu ghen ăn tức ở với bắt chước Hồ Ngọc Hà, kém một miếng khó chịu. Kính chị đang đeo thấy Hồ Ngọc Hà đeo cách đây 2 năm trước. Haizz lòng người khó đoán trước thì chị cũng réo tên vào phe nói Hồ Ngọc Hà cặp bồ, nhiều scandal tình yêu các kiểu. Giờ chính bản thân chị lại dính vào vết xe đổ scandal tình yêu phi công trẻ, chị thấy hài lòng chưa. Luật nhân quả không bỏ sót một ai".

Trước bình luận kém duyên này, ca sĩ Lệ Quyên đã không ngần ngại trả lời. Cô cho rằng "một nửa" mà mình chọn là đàn ông 30 tuổi chứ không phải trẻ vị thành niên. "Ôi bại não à. Mà của nợ ơi, chị độc thân, chị yêu người trẻ là scandal gì thế em? Em bị thần kinh à? Là điều may mắn, niềm vui chứ, đàn ông 30 trẻ đẹp đàng hoàng đâu phải chị hãm hiếp trẻ vị thành niên. Ngu, đây không phải nơi hợp với em, về chuồng chồ dành cho em tu luyện thêm đi em, mà nhớ nếu được ăn cơm thì đừng để phí cơm nhé, từ quen thuộc, cút!", ca sĩ Lệ Quyên bình luận.

q

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng có thời gian chơi thân nhưng rồi bất ngờ nghỉ chơi vì không hợp quan điểm. Sự móc nối giữa ba người này nhanh chóng trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao trên mạng. Ngoài Hồ Ngọc Hà thì Selena Gomez cũng bất ngờ được netizen tìm kiếm giữa ồn ào của Lệ Quyên vì được Hung Vanngo trang điểm cho.

Trong showbiz, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng khiến nhiều người ngưỡng mộ trước tình bạn thắm thiết. Tuy nhiên đến năm 2015, dư luận ngỡ ngàng trước thông tin cả hai cạch mặt nhau vì xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm khi xuất hiện chung trong một vài sự kiện, cặp bạn thân một thời còn ngó lơ nhau và tỏ ra như không quen biết.

z3315118330191da1d96e1aca36a4adbc627e3a8a229aa-16523853

Trước mọi đồn thổi, Lệ Quyên từng thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ giữa mình với Hồ Ngọc Hà. "Nữ hoàng phòng trà" nhấn mạnh tình cảm của cả hai không có gì sứt mẻ, chỉ vì hai bên đều có cuộc sống riêng nên chuyện không thể chơi với nhau là do duyên phận. "Chúng tôi là những người bên ngoài đàn bà nhưng bên trong 99% là đàn ông, tôi và Hà giống nhau cực kì. Vì vậy, đôi khi sự giống nhau đó lại trở thành lực đẩy vì người ta nói trái dấu mới hút nhau", Lệ Quyên nói thêm.

Theo:  xevathethao.vn copy link