Lệ Quyên khoe hội bạn không nhiều chuyện và định nghĩa "đẳng cấp" giữa ồn ào bị chê xấu tính

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ không bàn đến chuyện bị chê "xấu tính" nhưng cách thể hiện cảm xúc và dằn mặt đối phương của cô lại cực cao tay.

Cách đây không lâu, Lệ Quyên bị một chuyên gia trang điểm nổi tiếng chê "xấu tính" khiến mạng xã hội rần rần. Giữa ồn ào, Lệ Quyên khoe khung ảnh với nhan sắc lộng lẫy cùng outfit cực sang chảnh. Nữ ca sĩ đã đính kèm dòng trạng thái như lời nhắn nhủ đến bản thân giữa sóng gió thị phi: "Người đàn bà bé nhỏ ơi. Hãy cứ lấy sự an yên từ cuộc sống mỹ mãn của em để luôn lan tỏa năng lượng tích cực làm đẹp cho cuộc đời này nhé. Yêu em".

"Nữ hoàng phòng trà" còn đăng tải loạt ảnh hội ngộ những người bạn thân và khẳng định, thế giới của cô là nơi có những người phụ nữ văn minh và thiện lành. Hội bạn của mình không "nhiều chuyện" như suy nghĩ của một số người mà tràn đầy năng lượng tích cực. Bạn gái Lâm Bảo Châu còn định nghĩa: "Đẳng cấp không phải bạn ăn gì, mặc gì, bạn có bao nhiêu tiền và là ai trong xã hội. Đẳng cấp của mỗi người là văn hóa sống, là sự tử tế trong cách cư xử, trong lời nói và suy nghĩ lẫn hành động". 

hau-bi-che-22xau-tinh22-le-quyen-khoe-hoi-ban-khong-nhieu-chuyen-va-dinh-nghia-22dang-cap22-la-gi-4-ngoisaovn-w620-h579

Lệ Quyên được mệnh danh là "Nữ hoàng phòng trà". Sở hữu chất giọng trầm khỏe, da diết, Lệ Quyên khởi nghiệp với nhạc Pop và thực sự bứt phá thành sao với dòng nhạc bolero khi Nam tiến. 

Năm 2004, sự nghiệp Lệ Quyên bắt đầu gặt hái thành công ngoài mong đợi sau khi phát hành album đầu tay "Giấc mơ có thật". Các bài hát trong album này như Giấc mơ có thật, Hãy trả lời em, Thôi đừng chiêm bao, Quên một cuộc tình, Phút giây hạnh phúc... đều thành hit. Thành công của Lệ Quyên đã tạo nên một làn sóng trong suốt khoảng thời gian cuối năm 2004 cho đến năm 2008, có thể nói đi đến đâu cũng nghe những bài hát của Lệ Quyên.

le-quyen-4-2996

Năm 2009, Lệ Quyên rời Hà Nội để phát triển sự nghiệp tại Sài Gòn và bắt đầu hát nhạc xưa. Năm 2010 Lệ Quyên ra mắt album Khúc tình xưa đưa tên tuổi Lệ Quyên lên hàng sao hạng A. Cho đến nay trải qua nhiều năm với nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng Lệ Quyên ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. 

Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng từng làm cố vấn cho các cuộc thi Vietnam Idol: Thần tượng Âm nhạc Việt Nam (2012), Nhân tố bí ẩn (2014), Giọng hát Việt (2015) và từng tham gia đóng phim truyền hình Bản lĩnh người đẹp (2004).

Ngoài sự nghiệp âm nhạc, chuyện tình cảm với nam người mẫu kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu cũng là chủ đề được truyền thông và khán giả chú ý.

Theo:  xevathethao.vn copy link