Những điểm "vàng" đắt giá của dàn chị đẹp U40 Vbiz: Lệ Quyên gây sốt với rãnh lưng gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Lệ Quyên, Ngô Thanh Vân, Thanh Hằng, Hiền Thục, Lã Thanh Huyền và Ngân Khánh vẫn thu hút người đối diện chỉ bởi một điểm “ăn tiền”.

Lệ Quyên

Là một “nữ hoàng phòng trà” đình đám của Vbiz, cô liên tục gây chú ý khi chăm khoe hình thể chuẩn chỉnh, không qua chỉnh sửa khiến ai nấy không khỏi ngỡ ngàng. Mới đây, Lệ Quyên đã đăng tải loạt ảnh từ phía sau để lộ tấm lưng trần nuột nà, trắng mịn. Đây cũng chính là điểm “ăn tiền” của nữ ca sĩ khiến bao chị em phụ nữ ao ước.

Empty
Empty

Chính người đẹp cũng bày tỏ sự tự tin về hình thể thông qua dòng trạng thái đính kèm: “Đường cong của người phụ nữ là tuyệt tác. Hãy gìn giữ nó theo thời gian. Làn da người phụ nữ là nhung lụa, hãy luôn thơm tho và đừng để hoá chất bào mòn. Quan trọng là đừng can thiệp quá thô bạo bằng photoshop người ta hay nói là giả trân”.

Ngô Thanh Vân

Ngô Thanh Vân gây ấn tượng với nhan sắc thuộc hàng cực phẩm. Vẻ đẹp của nữ diễn viên được đánh giá là cá tính, không trộn lẫn. Điểm ấn tượng nhất trên gương mặt của “đả nữ” chính là sống mũi cao và thẳng tắp. Thậm chí, nhiều người đã nhờ đến can thiệp thẩm mỹ để có thể sở hữu điểm “ăn tiền” như cô.

Empty

Thanh Hằng

Nhắc đến Thanh Hằng, chắc chắn ai nấy cũng đều nghĩ ngay đến hình ảnh siêu mẫu có đôi chân dài đến 1m12. Cô là siêu mẫu đầu tiên đạt kỷ lục về chiều dài của đôi chân. Đây cũng chính là điểm “ăn tiền” của người đẹp, giúp cô giữ vững vị trí “đệ nhất vedette” cho đến hiện tại.

Empty

Hiểu rõ lợi thế hình thể, Thanh Hằng thường xuyên diện những bộ cánh khoe trọn đôi chân dài thẳng tắp. Gần đây nhất, chỉ với tấm ảnh nữ siêu mẫu đang ngồi cũng đủ chiếm trọn mọi ánh nhìn vì đôi chân dài 1m12 quá nuột nà.

Hiền Thục

Dù đã ở độ tuổi U50 nhưng nữ ca sĩ vẫn luôn khiến khán giả ngỡ ngàng trước nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Đặc biệt, vóc dáng thon gọn, săn chắc của Hiền Thục cũng chính là điều mơ ước của biết bao chị em phụ nữ.

Empty

Nghía qua loạt ảnh Hiền Thục đăng tải, có lẽ ai nấy cũng đều bị thu hút bởi vòng eo con kiến, không chút mỡ thừa của nữ ca sĩ. Theo tiết lộ, số đo vòng 2 của Hiền Thục đang sở hữu là 56cm.

Lã Thanh Huyền

Trở thành Quán quân cuộc thi Phụ Nữ Thế Kỷ 21, Lã Thanh Huyền dần lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và ngày càng gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể. Không chỉ đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp, Lã Thanh Huyền còn từng được Hoa hậu Mai Phương Thúy dành nhiều lời khen về nhan sắc, gọi cô là “mỹ nhân đẹp nhất châu Á”. Trên gương mặt người đẹp, đôi mắt chính là chi tiết "đắt giá" nhất.

Empty

Ngân Khánh

Hiện tại, dù đã ở độ tuổi U40 nhưng Ngân Khánh vẫn sở hữu nhan sắc không tuổi đáng ngưỡng mộ. Người đẹp sở hữu đôi mắt sắc sảo, nụ cười đẹp và làn da trắng mịn không tì vết. Tuy nhiên, điều khiến cô thu hút người đối diện hơn cả chính là gương mặt trái xoan.

Empty

Chẳng cần tỷ lệ vàng trên khuôn mặt hay cơ thể, Lệ Quyên, Ngô Thanh Vân, Thanh Hằng, Hiền Thục, Lã Thanh Huyền và Ngân Khánh vẫn thu hút người đối diện chỉ bởi một điểm “ăn tiền”. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link