Lệ Quyên lại vướng "nghi án" mang bầu lần 2

( PHUNUTODAY ) - Gần đây, Lệ Quyên đang vướng tin đồn mang bầu lần 2 sau khi để lộ vòng eo bất thường.

Mới đây, Lệ Quyên vừa nhận lời ngồi "ghế nóng" mùa thứ 2 của Thần tượng Bolero bên cạnh Ngọc Sơn, Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê. Chiều 14/2, dàn huấn luyện viên (HLV) vừa xuất hiện tại nhà thi đấu Tân Bình để gặp gỡ các thí sinh ở vòng Tinh hoa.

le-quyen-phunutoday.vn

 

le-quyen-phunutoday.vn-1

Hình ảnh làm dấy lên nghi ngờ Lệ Quyên mang bầu.

le-quyen-phunutoday.vn-2

Tại sự kiện gần đây cô đã diện váy ôm để chứng minh mang thai chỉ là tin đồn.

Trước nghi vấn ấy, Lệ Quyên hài hước chia sẻ: “Đây, các bạn cứ nhìn đi. Vòng eo 62 vẫn chưa có gì thay đổi (cười).” Bên cạnh đó, khi được hỏi thêm về kế hoạch sinh con, nữ ca sĩ nói thêm: “Chuyện có con cứ để tự nhiên đi và duy nhất có một điều mà không ai có thể định trước được đó là chuyện con cái. Mọi người vẫn luôn dùng từ là “lộc trời cho”. Đôi khi mình muốn chưa chắc đã có. Điều gì mà mình không kiểm soát được và không nằm trong chủ quan của mình thì cứ để mọi thứ được tự nhiên. Quyên chưa nặng nề lắm về vấn đề đó. Tất nhiên có thêm “lộc” lớn như vậy thì sẽ ưu tiên hàng đầu.”

Lệ Quyên là ca sĩ được trả cát xê cao nhất nhì showbiz Việt. Cô cũng là bà chủ của phòng trà nổi tiếng ở Sài Thành. Vợ chồng Lệ Quyên sở hữu khối tài sản kếch xù nhưng lại luôn rất kín tiếng về sự giàu có của mình. Lệ Quyên sở hữu nhà cửa, xe hơi tiền tỉ và cả những món đồ hiệu đắt giá. Không lên báo khoe những bộ sưu tập khủng, nhưng nữ ca sĩ sở hữu đầy đủ những chiếc túi hàng hiệu đắt tiền nhất từ các thương hiệu Hermes, Dior, Chanel.... Trong hình là chiếc SUV cỡ lớn Mercedes Benz GL 500 4Matic đứng tên cô có giá hơn 5 tỷ đồng mà cô mới tậu.

Nữ ca sỹ và chồng từng sống ở căn hộ tiện nghi tại The Manor và gần đây là ngôi biệt thự ở quận 2 TP HCM. Vợ chồng cô cũng thường đi du lịch châu Âu.

Theo:  khoevadep.com.vn