Lệ Quyên và những lần biến "đồ hiệu thành đồ chợ" vì cách mix match khó hiểu

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cho rằng cách phối đồ của "Nữ hoàng phòng trà" hơi khó hiểu.

Lệ Quyên được biết đến là một trong những "đại gia ngầm của Vbiz". Cô nổi tiếng là "bà hoàng đồ hiệu" khi có cho mình những bộ sưu tập đắt đỏ. Tuy nhiên gần đây, Lệ Quyên trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng bởi phong độ thời trang trồi sụt của mình. Dù chăm chỉ diện các món đồ hàng hiệu đắt gia nhưng lần nào cũng gây tranh cãi vì khả năng phối đồ và độ sến sẩm không ai bằng. Nhiều người cho rằng cách phối đồ của "Nữ hoàng phòng trà" hơi khó hiểu.

Empty

Phong độ thời trang trồi sụt của Lệ Quyên khiến dân mạng "nổ" ra tranh luận

Lệ Quyên diện cây đồ hiệu ôm sát cơ thể, cô phối với kính đen và đeo thêm túi da cá sấu, bên dưới lại mang đôi dép khác lạc quẻ. Cô vừa bị hạn chế chiều cao cũng như hình thể. Bên cạnh đó, cách phối đồ và lựa chọn phụ kiện đi kèm của Lệ Quyên cũng bị netizen cho rằng chưa thực sự ổn để tôn lên độ đẳng cấp của trang phục.

Empty

Những bộ body suit vô tình "bóc" hạn chế hình thể của Lệ Quyên làm những bộ đồ hàng hiệu của nữ ca sĩ trở nên kém đẳng cấp.

Empty

Thời trang sân bay của "Nữ hoàng phòng trà" cũng khiến dân tình ngán ngẩm.

Empty

Lệ Quyên check-in sân bay với bộ trang phục không ăn nhập gì với nhau.

Empty

Sự tham lam mix đồ tất cả tạo nên phong cách thời trang khó hiểu.

Empty

Cách phối đồ độc lạ của Lệ Quyên với áo lông, quần da ôm sát và đôi bốt cao cổ. Cách tạo dáng của nữ ca sĩ cũng gây tranh cãi.

Empty

Cô khoe dáng trong bộ trang phục đầy đủ màu sắc nhìn vừa rối vừa kém sang.

Empty

Một trong những phụ kiện thường thấy của Lệ Quyên chính là túi xách da trị giá lên đến vài tỷ đồng. Tuy nhiên món đồ đắt đỏ cũng không làm thời trang của Lệ Quyên được khen ngợi

Empty

Tuy nhiên bên cạnh những khoảnh khắc khó hiểu, nhiều người cũng lấy dẫn chứng những lần Lệ Quyên xuất hiện lộng lẫy trong các trang phục thời thượng, khoe vóc dáng và nhan sắc mặn mà dù đã bước qua độ tuổi 40.

Hình ảnh Lệ Quyên trong đêm nhạc mới đây, cô thích hợp với phong cách lộng lẫy, tối giản nhưng đủ tôn lên vẻ sang trọng của nữ ca sĩ. Đây là một trong những lần Lệ Quyên gây xuýt xoa vì phong độ thời trang đẳng cấp và nhan sắc xinh đẹp.

Có thể thấy khi đi diễn Lệ Quyên giữ vững được phong độ và rất khéo léo chọn đồ phù hợp. Nhưng đời thường cô đang còn nhiều hạn chế về khả năng mix match, nhất là về khoản đồ hiệu. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn