Lễ tân khách sạn luôn báo hết phòng khi thấy cặp đôi tới thuê vào đêm khuya, vì sao?

( PHUNUTODAY ) - Khi thấy cặp đôi tới thuê phòng vào đêm muộn họ thường nói rằng phòng bình thường không có sẵn, nhưng một số phòng “đặc biệt” giá cao hơn còn trống.

Trong môi trường kinh doanh khách sạn có rất nhiều bí mật nhỏ mà nhiều người không biết. Bạn có để ý rằng rất nhiều trường hợp, đặc biệt là vào lúc nửa đêm, nếu một cặp vợ chồng trẻ đến hỏi thuê phòng khách sạn thì đa số sẽ được thông báo là khách sạn hết phòng, tại sao lại như vậy?

Lễ tân luôn báo hết phòng nếu thấy cặp đôi tới thuê lúc đêm muộn

Lễ tân luôn báo hết phòng nếu thấy cặp đôi tới thuê lúc đêm muộn

Trên thực tế, lý do rất đơn giản, bằng con mắt tinh tường, kinh nghiệm của mình, lễ tân khi thấy các cặp đôi trẻ muốn thuê phòng vào đêm muộn thường nói rằng không có phòng. Thực ra điều này là chỉ để kiếm thêm tiền, họ thường nói rằng phòng bình thường không có sẵn, nhưng một số phòng “đặc biệt” giá cao hơn còn trống.

Trong hoàn cảnh, đôi tình nhân trẻ thường đang không còn nơi nào để đi, lại mong muốn có những giây phút hạnh phúc bên nhau nên đương nhiên sẽ nhanh chóng chấp nhận ở những căn phòng đắt tiền hơn. Đó chỉ là chiêu trò chào hàng của lễ tân cũng như một số khách sạn.

Ngoài ra, cũng có một số lý do khác như nếu cặp đôi đến thuê phòng có biểu hiện say xỉn, đập phá thì lễ tân cũng sẽ không cho thuê bởi rất có thể họ sẽ gây rối, ảnh hưởng tới không khí và những khách khác của khách sạn.

Thuê phòng khách sạn cần lưu ý những gì?

Thuê phòng khách sạn cần lưu ý những gì?

Một số lưu ý khi check in và check out

- Khi đặt phòng, cần tìm hiểu rõ thông tin về khách sạn. Tham khảo những bình luận của khách đã ở là một trong những kinh nghiệm tốt.

- Mỗi khách sạn sẽ có những quy định riêng về thời gian nhận và trả phòng nên nếu bạn có nhu cầu nhận phòng sớm và trả phòng muộn hơn so với quy định, cần trao đổi trước để tránh rắc rối khi tới nơi.

- Đặt phòng theo giờ sau khi đã check out là một giải pháp tiết kiệm chi phí nếu khách sạn cung cấp dịch vụ này. Thông thường thì thuê phòng theo giờ sẽ rẻ hơn phí check out muộn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link