Lê Thúy đáp trả cực gắt khi bị chê vòng 1 lép như đàn ông

( PHUNUTODAY ) - Khi bức ảnh vòng 1 khiêm tốn trở thành chủ đề chê bai, Lê Thúy mới đây đưa ra phản hồi.

Vừa qua, Lê Thúy chia sẻ trong chuyến du lịch Phú Yên cùng chồng. Tuy nhiên có khá nhiều bình luận săm soi vòng 1 khiêm tốn của Lê Thúy, thậm chí chê bai sỗ sàng "như đàn ông".

Ngay lập tức, Lê Thúy nổi đóa: "Hôm qua giờ nhiều người body shaming mình vì mình ngực lép ghê. Mình nói nè, mình muốn to mình bỏ có 200 triệu ra là to, nhưng chồng mình gu lạ, không thích xài bự, chỉ thích nhỏ nhỏ xinh xinh. Vì thế nên bớt vô Facebook của mình vô duyên lại, cuối năm rồi mình không muốn đôi co qua lại nha. Cuối năm rồi vui vẻ không quạu nha".

le-thuy-01

Chia sẻ của Lê Thúy nhận được sự đồng tình từ nhiều người. Tú Vi cùng người thân, bạn bè động viên bà xã Đỗ An, khuyên cô gạt bỏ những lời lẽ kém duyên để tận hưởng cuộc sống.

Vào tháng 12/2014, Đỗ An và Lê Thúy tổ chức đám cưới tại quê của nữ người mẫu. Trải qua nhiều "sóng gió" dư luận nhưng đến hiện tại Đỗ An và Lê Thúy vẫn nắm tay nhau vượt qua. Cả hai đều đạt được thành công trong sự nghiệp nghệ thuật và công việc kinh doanh.

Lê Thúy từng khiến chồng bật cười: “Em đã từng thề sẽ không lấy chồng nhưng khi gặp Đỗ An thì quyết định làm đám cưới, vì nhận ra An là một người đàn ông rất có trách nhiệm”. Nam diễn viên thấy mình may mắn vì lấy được cô gái như Lê Thúy làm vợ: “Anh vẫn muốn được ôm em ngủ mỗi tối, dù là khi em dỗi, chỉ để cảm nhận được sự may mắn mà cuộc sống này đã dành cho anh. Nên nếu em có giận, thì cũng hãy giả vờ ngủ say để cho anh được ôm em, em nhé” .

le-thuy-10

Trước đó, Lê Thuý hạnh phúc chia sẻ kỉ niệm 7 năm kết hôn cùng chồng Đỗ An. Cô gửi lời cảm ơn đến ông xã vì đã luôn yêu thương, nhường nhịn. Về phía Đỗ An, anh đăng ảnh bà xã và chia sẻ: "31/12/2014 - 31/12/2021. Ngày cuối năm với anh luôn đầy kỷ niệm. Là ngày anh và gia đình ra quê ăn hỏi cưới em. Là ngày em mặc áo dài đỏ cô dâu cầm cây chổi quét sân nhà lần cuối trước khi về nhà chồng. Là ngày mẹ và bà ngoại xúc động đưa em đi. Và là ngày cuối cùng anh được vui như thế. À, sau này toàn vui hơn thế em ạ! Cuộc sống hôn nhân giống hệt như trò chơi tàu lượn siêu tốc. Có rất nhiều những lên đỉnh, rồi lao xuống không phanh, có cả lộn mèo hai ba vòng, và nhìn mặt nhau la hét inh ỏi. Nhưng quan trọng nhất vẫn là sau tất cả những cảm giác mạo hiểm đó, anh vẫn muốn tiếp tục ngồi trên con tàu này cùng em. Vì ngoài việc anh không thể lộn mèo một mình thì sự thú vị trong cuộc sống sẽ không còn nữa khi không có em. Cùng nắm tay nhau bước qua 2022 em nhé".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link