Lê Thúy lên tiếng đáp trả "bão" dư luận thay Đỗ Mạnh Cường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong khi Đỗ Mạnh Cường chưa chính thức lên tiếng thì Lê Thúy đã nhanh chóng đáp trả thay bằng dòng chia sẻ khá dài trên trang cá nhân.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Lê Thúy đã đăng tải những hình ảnh cô trình diễn trong show thời trang mới nhất ở Hollywood của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường kèm theo đoạn trạng thái khá dài nhằm đáp trả trước lời nhận xét "tiêu cực" từ phía dư luận. 

le thuy1

le thuy2

Lê Thúy cho rằng: "Chỉ biết cười vào mặt những kẻ nhiều chuyện, không biết gì mà cứ ngồi đó nói cứ như đúng rồi, khi nào bước được chân vào xem show của người ta, tai nghe mắt thấy rồi hãy lên tiếng nha mấy anh mấy chị. Thuê lâu đài nhưng không thích diễn ở trong lâu đài mà diễn ở khu vườn lâu đài thế mới thích, bỏ tiền ra làm được như người ta hẵng nói, còn không thì bớt anh hùng bàn phím dùm...

Đừng tỏ vẻ ta đây cũng ở Mỹ mà ngồi đó xéo xắc trình độ ngôn ngữ và cách ăn mặc của người khác, cầm gương soi lại mình coi bằng người ta chưa mà ngồi đó hùa nhau đem người ta làm trò cười nhé... Nói cứ như kiểu mình ở đâu cao sang lắm, sợ quá cơ".

le thuy3

le thuy4

le thuy5

Lê Thúy lên tiếng đáp trả "bão" dư luận thay Đỗ Mạnh Cường​

Theo Lê Thúy, mọi người nên "mắt thấy tai nghe" rồi hãy phán xét, đừng vội vàng lên tiếng nhận xét khi chưa tận mắt nhìn thấy show diễn của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường ở Hollywood. 

Vừa qua, NTK Đỗ Mạnh Cường đã ra mắt BST mới mang tên La Vie En Rose tại Beverly Hills, Mỹ. Sau khi show diễn khép lại, cư dân mạng đã đưa ra không ít ý kiến trái chiều về những thiết kế trong BST này. Không chỉ vướng nghi vấn "sao chép có sáng tạo" từ thương hiệu Lanvin, nhiều thiết kế của La Vie En Rose còn bị nhận xét là rập khuôn từ các thiết kế của mùa cũ, không có tính đột phá, thiếu tôn dáng người mặc,... Trước những xì xào từ công chúng, NTK Đỗ Mạnh Cường đã không ngần ngại đáp trả trên Facebook và status của anh đã khiến cư dân mạng không khỏi bức xúc.

Dân mạng bức xúc status được cho là
Dân mạng bức xúc status được cho là "xúc phạm" của Đỗ Mạnh Cường
(Giải trí) - (Phunutoday) - Status với những lời lẽ hết sức nặng nề của NTK này đã vấp phải làn sóng phản đối mạnh mẽ từ cư dân mạng.
Những hình ảnh khiến show Đỗ Mạnh Cường ở nước ngoài 'mất điểm'
Những hình ảnh khiến show Đỗ Mạnh Cường ở nước ngoài 'mất điểm'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Show diễn được tổ chức ban ngày nên NTK đã tận dụng ánh sáng tự nhiên chứ không trang hoàng đèn và sân khấu hoành tráng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn