Lê Thúy tung bằng chứng bị chơi ngải?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lê Thúy vừa tung lên mạng bức hình đặc biệt chụp phần cổ và gáy đỏ như cạo gió kèm theo 1 chữ bùa. Fan dậy sóng nghi cô lại bị chơi ngải.

Cách đây ít giờ, chân dài gốc Quảng Bình bất ngờ chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh đáng sợ chụp từ sau lưng. Theo đó, cổ và gáy của cô đỏ lịm như vừa cạo gió. Nhưng đáng chú ý là ngay vị trí đốt sống cổ có 1 kí tự lạ màu đỏ giống như chữ bùa.

lê thúy bị chơi ngải

Kèm theo hình ảnh này là một dòng status đầy ẩn ý: "Quá mệt, quá đau".

Ngay sau khi Lê Thúy chia sẻ hình ảnh cá nhân, bạn bè và fan của cô dậy sóng vì nghi ngờ cô bị chơi ngải. Trong khi nhiều câu bình luận khác lại cũng ẩn ý không kém khiến rất nhiều người khó hiểu và càng thêm nghi ngờ.

lê thúy bị chơi ngải

Cách đây không lâu, thông tin Lê Thúy bị kẻ xấu dùng bùa ngải để hãm hại nhằm phá tan sự nghiệp lan tràn trên mạng xã hội khi chân dài Quảng Bình tham gia một sự kiện catwalk với gương mặt không một giọt máu và bị xỉu ngay trên sân khấu. Chính nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và Lê Thúy cũng đăng tải thông tin trên trang cá nhân khẳng định về việc mình bị chơi ngải. Tuy không nói rõ mình bị kẻ xấu hại như thế nào nhưng Đỗ Mạnh Cường cho biết nguyên nhân là vì ganh tị với sự thành công của anh và học trò.

lê thúy bị chơi ngải

Hình ảnh Lê Thúy lết đi trên sàn catwalk với gương mặt mất thần sắc cách đây không lâu

Chính vì thế, ngay sau khi Lê Thúy đăng tải hình ảnh phần gáy nổi đỏ này, nhiều người phán đoán rằng cô lại bị chơi xấu.

Tuy nhiên, Lê Thúy không trả lời cũng không bình luận gì dưới những comment liên quan đến "chơi ngải".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn