Lén lút xem phim đen nên hi.ếp d.âm, sờ ngực phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bé gái kể đang ngồi ôm chó liền bị đối tượng bế vào nhà để thực hiện hành vi đồi bại.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Thọ đang tạm giam đối tượng Trần Văn Mến (19 tuổi, biệt danh Nam Phong, trú tại khi 1 Quyết Tiến, xã Xuân Viên, huyện Yên Lập, Phú Thọ) để điều tra làm rõ hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Nạn nhân là cháu Kim Thị Thúy (11 tuổi), trú tại xã Xuân Viên, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ.

Mô tả ảnh.
Hai mẹ con chị Đinh Thị M.

Chị M. (mẹ nạn nhân) cho biết, xuất viện trở về nhà là cháu nằng nặc đòi đi học ngay. Ngặt nỗi cháu vẫn bị đau ở vùng kín cho nên chị đã đèo con đến trường.

Cháu Thúy kể: “Chiều hôm đó (16/8), cháu ngồi chơi ở nhà thì nhìn thấy bà nội đi thả trâu ở cánh đồng. Thấy vậy, cháu liền chạy ra chỗ bà đang chăn trâu để chơi.

Nhưng cháu vừa mới đi ra thì bà bảo ở lại chăn trâu hộ bà và không được cho trâu ăn lúa hai bên vệ đường. Bà về nhà có việc. Sau đó, cháu ở lại chăn trâu”.

Cháu Thúy kể tiếp: Khi trâu ăn cỏ đến gần nhà Mến thì cháu thấy ở ngoài hiên có 4 con chó đang nằm. Sau đó, cháu chạy đến bế một con ngồi chơi. Trong lúc cháu đang bế chúng thì anh Mến đi làm về.

“Cháu đang ngồi ôm con chó, anh Nam Phong (tên thật là Mến – PV) đến ôm chặt cháu từ đằng sau rồi bế vào nhà. Quá sợ hãi, cháu định chạy đi nhưng không được. Cháu hét lên thì anh Nam Phong lấy tay bịt miệng và bóp cổ.

Sau đó, anh Nam Phong bảo: "Mày về nhà không được nói với ai, nếu nói ra tao sẽ chém chết". Một lúc sau, mẹ anh Nam Phong về, bác ấy bảo cháu về nhà tắm và nếu ai hỏi vì sao chảy máu thì nói ngã rồi bị cây chọc vào. Về đến nhà do sợ bị anh Nam Phong chém nên cháu không dám nói cho ai biết”, cháu Thúy kể lại.

Ông Bùi Đức Cam, Trưởng thôn Quyết Tiến cho biết: Mến nghỉ học từ lớp một, khi lớn lên theo bố đi làm thuê. Thuở nhỏ, Mến thường hay lén lút xem phim đồi trụy. Năm 12 – 13 tuổi, Mến đã ngấm máu “bệnh hoạn” trong người. Từ người trẻ cho đến người già, khi hắn gặp đều chớp thời cơ sờ trộm ngực.

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra những trường hợp vì nghiện phim đen mà đối tượng phạm tội.

Trước đó Tòa án nhân dân (TAND) tỉnh Thừa Thiên - Huế ngày 29/7  mở phiên xét xử phúc thẩm đối với Trần Hữu Phúc (23 tuổi, trú phường Phú Thuận, TP.Huế) về hành vi “cố ý gây thương tích”.

Theo cáo trạng, Phúc đâm vào “vùng kín” phụ nữ vì ám ảnh phim đen. Tổng cộng có 8 bị hại, trong đó 5 người bị thương, ảnh hưởng tổn hại 11% sức khỏe. Ngày 30/11/2014, Phúc thực hiện ba vụ, bị công an bắt ngay sau đó.

Tên nạn nhân đã được thay đổi

Phẫn nộ: Ở nhà một mình, thiếu nữ bị kẻ lạ mặt hãm hiếp
Sau khi thực hiện hành vi thú tính của mình, kẻ này đã lấy đi chiếc điện thoại của T. rồi bỏ trốn.
 
Phẫn nộ cô gái bị cậu ruột hãm hiếp hơn 10 năm
Ngay khi mới lên 9 tuổi, cô bé đã bị chính người cậu ruột hãm hiếp liên tục trong nhiều năm. Tuy vậy, sự việc chỉ bại lộ trước ngày nạn nhân lên “xe hoa”
Theo:  khoevadep.com.vn copy link