Lisa nhà Hà Hồ khiến fan lụi tim khi gọi điện nói nhớ mẹ, nữ ca sĩ lập tức nhắc nhở điều này

( PHUNUTODAY ) - Con gái Hà Hồ là bé Lisa nay đã biết gọi điện thoại than nhớ nhung mẹ mình khi mẹ đi công tác xa.

Mới đây, Hà Hồ đã chia sẻ lại khoảnh khắc Lisa gọi điện thoại cho mẹ khi nữ ca sĩ đi công tác xa. Cô bé có vẻ chăm chú nghe lời mẹ dặn dò. Khi được mẹ hỏi: "Con nhớ mẹ nhiều không?", Lisa mau mắn đáp: "Nhiều". Tuy nhiên, "Nữ hoàng giải trí" đã dạy bảo con yêu của mình ngay và luôn: "Dạ nhiều chứ không nói là nhiều". Lisa ngoan ngoãn lặp lại theo lời mẹ: "Dạ nhiều". Hà Hồ còn dặn kĩ rằng: "Đúng rồi, nói nhớ có chữ "dạ" nha". Sau đó, cô chào tạm biệt ái nữ và bé con cũng đáp lại: "Bye bye".

con-gai-ha-ho-goi-dien-noi-nho-me-nghe-ma-lui-tim-nhung-van-bi-nu-ca-si-nhac-nho-vi-chi-tiet-nay-10-ngoisaovn-w649-h959

Nghe giọng nũng nịu cưng xỉu của Lisa khi nói nhớ mẹ mà ai cũng lụi tim. Nếu theo dõi trang cá nhân của nữ ca sĩ và các con sẽ thấy cô rất chú trọng chuyện ăn nói cư xử của các con.

Trước đó, dù cặp song sinh Lisa - Leon chỉ mới 1 hơn tuổi nhưng Hà Hồ đã sớm cho các con làm quen với những công việc nhà nhẹ nhàng và phù hợp với lứa tuổi. Nói có sách mách có chứng, mới đây Hà Hồ khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi chia sẻ hình ảnh cô bé Lisa siêng năng lau dọn bàn ghế. Xem qua thái độ làm việc cần mẫn, chăm chỉ của cô bé, ai cũng phải công nhận Hà Hồ dạy con quá khéo. 

Đặc biệt, nếu quan sát kỹ cách dạy con của Hà Hồ, người hâm mộ sẽ phát hiện ra "Nữ hoàng giải trí" rất hiếm khi nâng đỡ các con khi chúng vấp ngã. Thay vào đó, cô sẽ khích lệ để các con tự mình đứng dậy và đi tiếp. Có thể nói, đây là một chi tiết khá nhỏ nhưng được nhiều người đánh giá rất cao vì mang lại hiệu quả giáo dục trên cả tuyệt vời, giúp các bé trở nên mạnh mẽ và tự lập hơn. 

con-gai-ha-ho-goi-dien-noi-nho-me-nghe-ma-lui-tim-nhung-van-bi-nu-ca-si-nhac-nho-vi-chi-tiet-nay-6-ngoisaovn-w1364-h2048

Chia sẻ về bí quyết nuôi dạy con, Hà Hồ cho biết cô luôn muốn các con được va chạm thực tế để trưởng thành hơn. Nhưng không phải là để các con lăn lóc, thay vào đó mọi hoạt động của các bé đều có sự giám sát, động viên của bố mẹ. Ngoài ra, Hà Hồ và ông xã rất hay dành tặng các con những cái ôm hôn khích lệ. Hà Hồ hiểu rằng các con đang trong giai đoạn cần sự yêu thương nhưng cô không quá nuông chiều. 

Theo:  xevathethao.vn copy link