Lịch nghỉ học phòng dịch Covid-19: Hà Nội cho học sinh nghỉ đến hết ngày 8/3

( PHUNUTODAY ) - Hà Nội và nhiều tỉnh, thành khác trên cả nước đã quyết định chính thức lịch đi học trở lại.

Cuối buổi chiều 28/2, tại phiên họp về phòng, chống dịch Covid-19, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã quyết định cho học sinh các trường công lập trên địa bàn thành phố nghỉ học đến hết ngày 8/3/2020.

Trên tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng, văn bản đề nghị của Bộ GD&ĐT, TP Hà Nội quyết định cho học sinh các trường công lập trên địa bàn thành phố nghỉ học hết ngày 8/3.

284 cơ sở dạy nghề của TP và bộ quản lý sẽ tổ chức việc dạy và học từ ngày 2/3.

Đối với các trường quốc tế, chủ tịch UBND TP Hà Nội khẳng định theo đề nghị của các đại sứ, các trường, đồng thời nhà trường khẳng định môi trường đã đảm bảo an toàn, phụ huynh đã đồng ý, TP đồng ý cho các trường quốc tế tổ chức học từ ngày 2/3.

nghi-hoc-phong-dich-covid-19

Để chuẩn bị cho khối THPT đi học lại từ ngày 9/3, các trường phải đảm bảo mỗi lớp học phải có nhiệt kế điện tử, đủ xà phòng, nước rửa tay, đồng thời tổ chức vệ sinh, phun khử trùng, khử khuẩn lần thứ 6.

Thời gian cho học sinh mầm non, tiểu học, trung học cơ sở đi học trở lại sẽ được thành phố quyết định vào phiên họp của ban chỉ đạo vào ngày 6/3.

Trong khi đó, tính đến chiều ngày 28/2, đã 59 tỉnh, thành thông báo cho học sinh THPT đi học từ 2/3, học sinh từ mầm non đến THCS nghỉ tiếp 1-2 tuần hoặc chờ thông báo: Quảng Ngãi, Ninh Thuận, Bình Thuận, Nghệ An, Phú Thọ, Bình Phước, Quảng Ninh, Long An, Bắc Giang, Cà Mau, An Giang, Hải Dương, Nam Định, Tiền Giang, Bạc Liêu, Điện Biên, Hà Giang, Lâm Đồng, Thừa Thiên Huế, Sơn La, Lào Cai, Thanh Hoá, Kiên Giang, Vĩnh Long,...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link